Dự đoán tuổi Giáp Tý 1984 năm 2016

Google News

(Kiến Thức) - Trong tử vi tuổi Giáp Tý 1984 năm 2016, sức khỏe chính là vấn đề phải quan tâm hàng đầu, vì thế luôn phải chú ý giữ gìn sức khỏe.

Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 năm 2016 (nữ mạng)
Cung: Chấn
Sao: La hầu
Hạn: Diêm vương
Vận niên: Mã ngộ đao
Địa chi tuổi Tý gặp năm Thân là Tam hợp
Thiên can năm Bính gặp tuổi là Giáp khắc nhập
Chi tiết tử vi tuổi Giáp Tý 1984 năm 2016 (nữ mạng).
Tu vi tuoi Giap Ty 1984 nam 2016
Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 năm 2016 (nữ mạng). 
Công danh sự nghiệp
Năm nay sao La Hầu chiếu mạng, gặp thêm Hỏa niên nên cũng có trở ngại và hao tốn tiền tài. Tuy vậy không gây thiệt hại nặng nề. Công danh, sự nghiêp vẫn tương đối tốt. Luôn có người ủng hộ và giang tay giúp đỡ trong những lúc gặp khó. Vì thế, mọi việc vẫn tương đối thuận lợi. Cần chú ý, hành sự phải bình tĩnh, sáng suốt, cố gắng kiềm chế, không được nóng nảy để tránh hỏng việc, thậm chí rước thêm họa thị phi.
Tài vận.
Thu nhập chính bình thường, giữ được sự ổn định nhưng các khoản thu nhập thêm tương đối vượng phát. Có thể đầu tư vào các lãnh vực khác ngoài công việc chính mình đang làm để tăng thu nhập. Bạn rất có lộc buôn bán. Tuy vậy gặp phải Đại hao nên tài vận cũng không được hanh thông, vì thế cần phải thận trọng trong chi tiêu.
Tình cảm
Tinh thần không thoải mái ít nhiều cũng ảnh hưởng đến cuộc sống tình cảm. Đôi khi giữa vợ chồng còn xảy ra bất hòa nhưng nhìn chung mọi việc vẫn tốt. Hãy cố gắng dung hòa, đừng để chuyện công việc hoặc tiền bạc trở thành áp lực đối với hạnh phúc gia đình. Ngoài ra cũng nên giữ khoảng cách và sự chuẩn mực trong các mối quan hệ khác giới để tránh bị hiểu lầm ảnh hưởng đến hòa khí và hạnh phúc gia đình.
Những ai chưa kết hôn năm nay chuyện tình cảm tuy cũng không được mãn nguyện như ý nhưng cũng không phải kiêng kỵ điều gì. Cần phải biết tiết chế cảm xúc, ham muốn đế tránh ảnh hưởng đến danh tiếng của mình.
Sức khỏe 2016
Sức khỏe chính là vấn đề đáng quan tâm và lo ngại nhất trong năm. Bệnh tật liên miên, đặc biết chú ý đến họa huyết quang, thường xuyên thăm khám bệnh phụ khoa. 
Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 năm 2016 (nam mạng)
Cung: Chấn
Sao: Vân Hớn
Hạn: Thiên La
Vận niên: Mã ngộ đao
Địa chi tuổi Tý gặp năm Thân là Tam hợp
Thiên can năm Bính gặp tuổi là Giáp khắc nhập
Chi tiết tử vi tuổi Giáp Tý 1984 năm 2016 (nam mạng).
Tu vi tuoi Giap Ty 1984 nam 2016-Hinh-2
Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 năm 2016 (nam mạng) 
Công danh sự nghiệp
Do gặp phải sao Vân Hớn nên cuộc sống có nhiều rắc rối, công danh sự nghiệp cũng bị ảnh hưởng. Cần đề phòng thị phi chốn công sở để tránh ảnh hưởng đến công việc và sự nghiệp của mình. Nên tập trung tinh lực làm tốt công việc hiện có, không nên nóng vội hoặc mơ mộng viển vông kẻo lại hối hận.
Tài vận
Tiền tài bình thường, tài đến rồi lại đi, cũng có thêm các khoản thu khác ngoài lương nhưng cần phải lưu ý. Đặc biệt nếu chơi chứng khoán hoặc các kênh đầu tư tài chính khác cần thận trọng, phải biết điểm dừng, đừng quá tham lam mà lại đối mặt với nguy cơ khủng hoảng tài chính.
Tình cảm
Sự bình yên, ổn định và hạnh phúc của gia đình chính là động lực, chỗ dựa vững chắc đối với tất cả mọi người. Tuy tình cảm vợ chồng có chút sóng gió, nhưng không phải là trở ngại lớn. Chỉ cần bạn biết quan tâm, dành nhiều thời gian và chăm sóc hơn cho gia đình thì tình cảm vợ chồng sẽ lại hòa thuận, tốt đẹp. 
Sức khỏe
Gặp phải Bạch Hổ nên sức khỏe chính là vấn đề cần phải quan tâm hàng đầu. Nên chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh đường hô hấp, chú ý giữ gìn sự an toàn tính mạng mỗi khi ra đường hoặc lái xe.
Tuyết Mai

Bình luận(0)