Trồng ngay 5 loại hoa "hộ mệnh" để hóa giải vận xấu

Google News

Muốn hóa giải vận xui gia chủ hãy trồng loại hoa "hộ mệnh" này dịp cuối năm, nhanh tay còn kịp.

Không chỉ giúp không gian sống thêm trong lành, những loại "hoa hộ mệnh" còn có tác dụng hóa giải phong thủy xấu và mang lại may mắn cho gia chủ.
 Là quốc hoa của Việt Nam, sen còn là loài hoa hóa giải vận xui cho gia chủ - Ảnh minh họa: Internet
Hoa sen
Là loài hoa đại diện cho sự thuần khiết, thanh cao ‘gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn’ hoa sen còn là biểu tượng của Đức Phật. Trồng sen trong nhà chủ nhân như có Bồ Tát sống bên mình, luôn phù hộ độ trì để cả gia đình tai qua nạn khỏi, bình an trước mọi gian nguy.
Tốt nhất, gia chủ hãy đặt chậu sen ở cửa chính để xua tan những nguồn năng lượng xấu, rước những nguồn năng lượng tích cực vào nhà, từ đó tăng vượng khí cho cả gia đình.
Hoa hồng
Hoa hồng được biết đến với biểu tượng cho tình yêu lãng mạn, bền chặt. Tuy nhiên, theo thuyết phong thủy hoa hồng còn có thể giúp hóa giải những mâu thuẫn, tranh chấp trong mối quan hệ lứa đôi. Vậy nên, nếu muốn gia đình êm ấm, vợ chồng hạnh phúc, con cái thuận hòa bạn hãy trồng ngay một chậu hoa hồng.
 Một chậu đồng tiền nhỏ xinh đã dư sức giúp tài vận của gia chủ phất lên như diều gặp gió - Ảnh minh họa: Internet
Hoa đồng tiền
Không phải tự nhiên mà những ngày lễ chạp, nhất là ngày Tết những gia đình người Việt thường chọn hoa đồng tiền đặt lên bàn thờ. Người xưa quan niệm rằng, hoa đồng tiền là loài hoa tượng trưng cho tài lộc, tiền bạc. Vậy nên, nếu muốn phát tài phát lộc, vận khí tăng nhanh gia chủ hãy đặt một chậu hoa này ở hướng Đông Nam của ngôi nhà.
Lan hồ điệp
Theo qua niệm phong thủy, những cánh lan hồ điệp kiêu kỳ, quý phái sẽ giúp hóa giải sát khó, đẩy lùi vận đen và mở đường cho may mắn đổ xô nhau gõ cửa nhà bạn. Đây chính là lý do vì sao những văn phòng công ty, nơi kinh doanh thường đặt loài hoa này ở văn phòng nhằm thu hút tài khí.
Hoa hướng dương
Hoa hướng dương với sức sống mãnh liệt, luôn hướng về mặt trời đồng nghĩa với việc luôn hướng đến những điều tốt đẹp chính là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đang bị vận xui ám mệnh. Chỉ một chậu hướng dương nhỏ xinh đã dư sức giúp tăng nguồn sinh khí, tạo cảm giác an yên và giúp gia chủ hóa giải mọi ưu phiền.
Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Quỳnh Dương/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)