Top nàng giáp hiền lành nhưng vô cùng khôn ngoan

Google News

Có bản tính hiền lành, phúc đức nhưng những con giáp sau không dễ dàng bị bắt nạt, qua mặt như vẻ ngoài của họ.

Mời độc giả xem clip "Những con giáp hiền lành, phúc hậu nhất năm 2017": (Nguồn Youtube)
Nếu đang muốn ‘chơi xấu’ hay lừa gạt những con giáp nữ sau thì bạn nên bỏ cuộc ngay. Dù hiền lành, lương thiện nhưng họ đủ tính ý nhận ra đâu là người tốt để kết thân, đâu là người xấu để đề phòng.
 Thông minh, hiền lành nên đừng ai mong qua mặt được nàng Tý - Ảnh minh họa: Internet.
Tuổi Tý
Phụ nữ tuổi Tý sinh ra vốn đã nhanh nhẹn, thông minh và có óc sáng tạo. Trong công việc, Tý luôn là người tiên phong, không nề hà việc khó khăn để thử thách chính mình nên luôn được đồng nghiệp thương yêu, cấp trên ưu ái.
Tý luôn sống chân thành, vậy nên nàng rất ghét những ai dùng sự lọc lừa, dối trá để đối xử với mình. Chỉ cần nhìn thấy đối phương vụ lợi trong mối quan hệ, lợi dụng người khác để làm bàn đạp tiến thân Tý sẽ nhanh chóng cắt đứt mối liên kết. Tý thà có ít bạn nhưng đáng là bạn, với họ, việc kết giao với những người không tử tế rất mất thời gian và phiền toái.
Nếu đang ‘bắt cá hai tay’ bạn đừng vội mừng, sớm muộn bạn cũng sẽ bị nàng Dần ‘bắt tận tay, day tận mặt’ kẻ phản bội - Ảnh minh họa: Internet
Tuổi Dần
Sự mạnh mẽ, ngay thẳng của người tuổi Dần giúp họ có mối quan hệ rộng rãi và thân thiết với nhiều người. Thêm nữa, bản tính thiện lương, thích làm điều thiện khiến Dần dễ dàng giang tay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, khốn khổ.
Tuy nhiên, không vì hiền lành mà Dần dễ dàng bị người khác lừa dối, đàn ông càng không có cơ hội qua mặt họ. Khi yêu Dần có thể làm tất cả để người mình yêu hạnh phúc, thế nhưng Dần không hề mù quáng hi sinh mà luôn tỉnh táo để nhận thấy đối phương có chung thủy hay không. Nếu đang ‘bắt cá hai tay’ bạn đừng vội mừng, sớm muộn bạn cũng sẽ bị nàng Dần ‘bắt tận tay, day tận mặt’ kẻ phản bội.
 Một khi phát hiện mình đang bị người khác qua mặt Dậu sẽ nhanh chóng quay mặt, không cho đối phương cơ hội trở tay - Ảnh minh họa: Internet.
Tuổi Dậu
Không lạnh lùng, cứng rắn như hai nàng giáp trên nhưng ở Dậu lại có sự kiên định đến cố chấp. Họ khôn khéo, tinh tế và biết cách dung hòa những mâu thuẫn, khác biệt. Đây chính là lý do vì sao khó ai có thể ghét Dậu, bởi họ sống biết trước biết sau và không bao giờ làm phật lòng ai.
Là người sống tình cảm nên một khi đã có được lòng tin Dậu sẵn sàng dốc hết sức giúp đỡ đối phương. Tuy nhiên, đừng ai mong lợi dụng lòng tin của Dậu để vụ lợi. Một khi phát hiện mình đang bị người khác qua mặt Dậu sẽ nhanh chóng quay mặt, không cho đối phương cơ hội trở tay.
Theo Quỳnh Dương/Phunusuckhoe.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)