Top cung hoàng đạo nữ được mệnh danh là hoa hồng có gai

Google News

Dưới đây là những cô nàng có vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu là vậy nhưng anh chàng nào muốn tán tỉnh thì cũng phải nhọc công lắm.

Ma Kết
Nữ Ma Kết bình thường rất đơn giản, dễ sống và dễ hài lòng với những gì mình có.
Tuy nhiên, riêng với chuyện tình cảm thì khác, họ cho rằng, chơi bình thường vui vẻ thì sao cũng được, nhưng với người có thể sẽ gắn bó cả đời với mình, thì không được "mắt nhắm mắt mở" chọn bừa.
Hầu như không bao giờ có thể nhìn thấu được tâm can của cung hoàng đạo nữ này, không bao giờ có thể đọc được tâm trạng và suy nghĩ thật sự của một Ma Kết, trừ khi họ cố tình để lộ ra.
Ma Kết luôn mang theo bên mình ít nhất là một chiếc mặt nạ và họ vô thức, hay nói đúng hơn là bản năng, luôn đeo chiếc mặt nạ đó lên cho đến khi quanh họ chẳng còn ai khácthì họ mới chịu gỡ bỏ mặt nạ xuống.
Chính vì vậy, để có thể lọt vào mắt xanh cô nàng, bạn sẽ phải trải qua không ít lần thẩm vấn, điều tra thân thế, tính cách, các mối quan hệ xung quanh...
Bật mí là Ma Kết rất dễ cảm tình với những anh chàng phong độ, mạnh mẽ, có chính kiến và chu đáo, tốt tính, đặc biệt là soái ca sơ mi trắng nhé.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: 12 cung hoàng đạo hợp với màu son nào?
Song Tử
Song Tử thông minh, tính cách "ngông", nhiều khi ương bướng, khó bảo, đã vậy lại còn yêu cầu cao trong mọi chuyện, đặc biệt là vấn đề liên quan tới tình cảm.
Vì vậy, muốn chinh phục được cô nàng Song Tử, bạn không những cần sự khéo léo, nhẹ nhàng, mà còn cần biết nhiều "mưu mẹo" để có thể ứng biến linh hoạt với thái độ thất thường của cô nàng.
Tình yêu của một cô nàng Song Tử giống như sô cô la, khi mới bắt đầu sẽ thấy vị đắng ở đầu lưỡi, sau đó càng về cuối mới dần cảm thấy vị ngọt sâu bên trong.
Những người phụ nữ Song Tử đều rất thu hút, nhưng đa số họ đều yêu thích sự tự do nên việc gắn bó với ai đó suốt cuộc đời là điều họ sẽ dành nhiều thời gian để lựa chọn, và luôn cảm thấy đắn đo.
Đặc biệt, những lúc bị lừa dối và phản bội trong tình yêu, Song Tử sẽ đau đến tận luôn thể hiện mình mạnh mẽ và làm như không có chuyện gì trước mặt mọi người.
Top cung hoang dao nu duoc menh danh la hoa hong co gai
Top cung hoàng đạo nữ được mệnh danh là HOA HỒNG CÓ GAI. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet. 
Xử nữ
Tiêu chuẩn đầu tiên của Xữ Nữ khi chọn người yêu là phải đẹp trai, cao ráo, sau đấy mới xét tới các tính cách khác như chu đáo, có năng lực kiếm tiền giỏi...
Hỏi có mấy ai đáp ứng đủ chỉ tiêu của cô nàng? Vì vậy, có rất nhiều Xử Nữ thà độc thân còn hơn yêu bừa những người không đáp ứng đủ các tiêu chí đó.
(Bài viết mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc)
Theo H.T.H.T /Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)