Top con giáp giàu có nhưng lại lận đận tình duyên năm 2018

Google News

Những con giáp này luôn cặm cụi với công việc nên với họ tiền không bao giờ thiếu nhưng tình lại không bao giờ có.

Tuổi Tý
Người tuổi Tý dành cả tuổi thanh xuân để theo đuổi ước mơ và hoài bão. Với họ kiếm tiền làm giàu là mục đích tiên quyết. Họ không cam chịu việc phải đứng sau người khác nên họ luôn nỗ lực hết mình trong công việc. Chính vì vậy họ dành thời gian cho công việc nhiều hơn cái việc hẹn hò, yêu đương. Con giáp này thích được người khác coi trọng, đánh giá và nhìn mình ở một tầm vóc khác nên họ sẽ nỗ lực hết mình để có được điều đó.
Chính vì vậy mà người này hết sức thành công trong công việc, không bao giờ sợ nghèo. Tiền bạc với họ cũng rủng rỉnh nhưng chưa bao giờ dừng lại việc kiếm tiền vì họ luôn mong muốn được giàu càng giàu hơn. Có thể tình duyên con giáp này hơi lận đận vì công việc đã chiếm hữu phần lớn thời gian của họ. Nhiều người gia đình rạn nứt cũng vì chuyện này và thường cô đơn.
Tuổi Dần
Ảnh minh họa. 
Người tuổi Dần tính tình mạnh mẽ, thông minh, ưa sống tự lập, không thích phụ thuộc vào người khác. Thế nên họ thành công từ khá sớm.
Đối với họ sự nghiệp là thứ quan trọng hơn cả và tình yêu chỉ là thứ yếu. Nên dù là nam hay nữ họ đều cố gắng nhất mực cho công việc. Họ thích hưởng thụ cuộc sống tự do, tự tại hơn là sự gò bó. Họ có suy nghĩ việc kết hôn sau cùng cho đến khi sự nghiệp, công danh đều ổn định.
Tuổi Thân
Người Tuổi Thân dù là nam hãy nữ đều mang bản tính mạnh mẽ, bản lĩnh, họ luôn muốn được làm chủ, muốn được người khác tôn trọng và công nhận. Thế nên trong công việc họ sẽ hết mình để có được vị trí cao nhất mà họ mong muốn. Họ sẽ không vì tình cảm mà bỏ bê công việc nên trong cuộc sống và chuyện tình cảm, họ luôn bị người khác giận dỗi, khó chịu. Nếu xác định lấy người này bạn sẽ phải đối diện với những chuyện suốt ngày ôm máy tính lo công việc, suốt ngày chỉ biết đến kiếm tiền.Cuộc sống của họ không bao giờ phải lo nghĩ về vấn đề tiền bạc nhưng lại không mấy hạnh phúc trong hôn nhân.
(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Thanh Haai/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)