Top 6 chòm sao sẽ “giàu sụ” trong năm Bính Thân 2016

Google News

Thiên Bình, Song Tử, Bọ Cạp, Bạch Dương, Bảo Bình, Xử Nữ… là top những chòm sao được dự đoán sẽ phát tài trong năm 2016.

Thiên Bình
Năm 2016, Sao Mộc mang may mắn chiếu vào cung tài lộc, mang đến vận may tối cao cho chòm sao Thiên Bình.
Về sự nghiệp, năm 2016 là thời điểm tốt để Thiên Bình khẳng định vị trí của mình. Nếu bạn cảm thấy thu nhập hiện giờ của mình không đủ chi tiêu hoặc lương không xứng với năng lực bản thân, hãy nhanh chóng hành động, thỏa thuận về việc tăng lương, muốn đầu tư hãy đầu tư… thời cơ tuyệt vời đang đến, đừng bỏ lỡ.
Song Tử
Thu nhập của chòm sao Song Tử tăng vọt trong năm 2016, nhờ Sao Mộc chiếu thẳng vào cung tiền tài. Những khoản thu nhập ngoài sức tưởng tượng như tiền thưởng cao, hoa hồng nhiều khiến Song Tử phải thay đổi kế hoạch tích lũy tiền bạc. Chú ý, bạn đừng phô trương quá nhé, không tài vận sẽ tiêu theo lời nói đấy.
Bọ Cạp
Top 6 chom sao se “giau su” trong nam Binh Than 2016
Ảnh minh họa. 
Vài năm qua, tình hình tài chính của Bọ Cạp khá bi quan. Nhưng từ giờ, tình trạng đó sẽ chấm dứt. Sự vận hành của Sao Thổ khiến cung Bọ Cạp phải tốn không ít tiền của, nhưng khi Sao Mộc mang theo những điều tốt lành đến, bạn sẽ được thở dài nhẹ nhõm.
Trong năm 2016 này, những Bọ Cạp có đầu óc kinh doanh hãy tận dung cơ hội đầu tư để sinh lời, vận may đang mỉm cười với bạn đấy.
Bạch Dương
Trong năm mới 2016, sự nghiệp của Bạch Dương có xu hướng ổn định và phát triển xa rộng hơn với điều kiện bạn phải nỗ lực hết sức mình, sẵn sàng ăn ngủ cùng công việc. “Thần may mắn” ưu ái Bạch Dương đến mức mọi thứ bạn động tay vào trong năm nay đều có thể biến thành “vàng ròng”.
Tài chính của bạn trong năm nay tương đối ổn định và có những bước phát triển tỷ lệ thuận với tình hình công việc. Bạn gặp nhiều may mắn và thành công trong hầu hết các giao dịch có liên quan đến tiền bạc.
Bảo Bình
Cung giàu sang của Bảo Bình sẽ tiếp tục tăng mạnh năm 2016. Điều bạn cần làm là vạch ra những nhiệm vụ ưu tiên và dồn sức đầu tư vào chúng.
Những bạn Bảo Bình làm trong lĩnh vực kinh doanh đặc biệt có nhiều cơ hội thăng tiến hơn những người còn lại trong năm nay. Bạn chỉ cần giữ bình tĩnh và luôn vận dụng khả năng sáng tạo vào trong công việc của mình.
Xử Nữ
Nửa đầu năm không có thay đổi gì lớn, dù có chi tiêu ngoài ý muốn Xử Nữ cũng sẽ lập tức kiếm được khoản để thu hẹp khoảng cách, nên ví lúc nào cũng đầy đặn. Khoảng giữa năm, sự nghiệp của Xử Nữ bùng phát, sẽ có một khoản doanh thu lớn, gặp nhiều may mắn.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)