Top 3 con giáp tình duyên mỹ mãn nhất tháng 10/2016

Google News

Trong tháng mới này, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây cực phất về tình duyên, đào hoa may mắn.

Tuổi Dậu
Chuyện tình cảm trong tháng 10 của người tuổi Dậu rất tốt đẹp, Nguyệt Lệnh hỗ trợ mang tới nhiều mối lương duyên. Đây là cơ hội tốt để người độc thân đặt dấu chấm hết cho cuộc sống FA tẻ nhạt của mình.
Bằng cách nào ư? Đơn giản thôi, hãy là chính bạn trong mọi tình huống. Chính sức hút, sự tỏa sáng trong tâm hồn con giáp này có mê lực khó cưỡng đối với mọi người xung quanh. Chỉ cần con giáp này chú ý vẻ bề ngoài đôi chút, mọi thứ coi như hoàn hảo.
Hơn thế, trong tháng bản mệnh tọa Đào Hoa, các buổi hẹn hò đều thành công tốt đẹp. Dẫu vậy, cát tinh cũng chỉ có thể trợ lực phần nào, điểm mấu chốt vẫn là sự nỗ lực của chính bạn. Bởi nếu bạn cứ khép chặt lòng mình thì cơ hội có đến cũng đi, nhân duyên tốt đẹp cũng trở nên vô ích.
Top 3 con giap tinh duyen my man nhat thang 10/2016
Ảnh minh họa. 
Tuổi Mão
Nhắc đến tình duyên may mắn trong tháng này không thể nhắc đến những người tuổi Mão.
Có thể nói, tháng này vận đạo hoa của người tuổi Mão nở rộ, gặt hái vô cùng trái ngọt, hoa thơm. Mọi khúc mắc tồn đọng trong chuyện tình cảm từ tháng trước sẽ được gỡ nút, thay vào đó là sự hanh thông.
Nhưng người chưa có người yêu rất dễ gặp được tri kỷ của đời mình trong tháng này.
Tuổi Thìn
Trong danh sách con giáp thoát kiếp ế "bền bỉ" này chắc chắn có người tuổi Thìn. Được Nguyệt Lệnh tương trợ, vận trình tình cảm tháng 10 của người tuổi Thìn thuận lợi đủ đường. Đặc biệt là nam mệnh, tướng mạo đường hoàng, phong thái đĩnh đạc cộng thêm lối ứng xử khéo léo nên rất thu hút người khác giới, nhân duyên tốt đẹp, đủ để “thổi bay” kiếp ế.
Ngoài ra, những người mang Chính Quan trong cung mệnh được tác hợp nhân duyên hữu hảo thông qua cả việc giới thiệu, xem mắt. Vì thế, nếu vẫn còn độc thân, bạn đừng ngại tham gia các buổi gặp gỡ, ra mắt do bạn bè, người thân chủ trì.
Cuộc sống hôn nhân, gia đình của bản mệnh của duy trì ở mức hài hòa. Cả hai chăm chỉ làm ăn, khéo léo vun vén tổ ấm, trong nhà lúc nào cũng ngập tràn niềm vui, tiếng cười.
Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Mời quý độc giả xem video Sự tích 12 con giáp (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)