Top 3 con giáp cẩn thận bị lợi dụng trong tháng 11/2017

Google News

Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây phải đề cao cảnh giác, cẩn thận để không bị lợi dụng, tiểu nhân hãm hại trong tháng 11/2017.

Tuổi Mùi
Những dự định của người cầm tinh con giáp này trong tháng 11/2017 này sẽ cho kết quả tốt đẹp, tuy nhiên nam mạng vẫn cần cẩn thận trong khi giao tiếp với các đối tác, đừng chủ quan tự mãn quá mức mà khiến cho người khác lợi dụng nhé.
Nữ mạng tháng 11 này không có quá nhiều chuyển biến, vận hạn chưa thực sự tốt đẹp, tuy nhận được sự trợ giúp của quý nhân nhưng mà tiền bạc và công việc vẫn không được như ý.
Top 3 con giap can than bi loi dung trong thang 11/2017
 Ảnh minh họa.
Trong tháng 11/2017, người độc thân vượng vận đào hoa, nhân duyên khác giới của người tuổi Mùi tốt đẹp. Nếu gặp được đối tượng ưng ý, bản mệnh nên chủ động theo đuổi. Dù là nam hay nữ, chủ động chinh phục đối phương cũng không có gì là xấu, miễn sao bạn có tình cảm thực sự.
Tuổi Thân
Tử vi tháng 11/2017, công việc của người tuổi Thân đối diện với không ít thách thức trong tháng này.
Thêm nữa, trong tháng này có nhiều kẻ tiểu nhân rình rập, chỉ chờ người tuổi Thân phạm sai lầm nào đó là moi móc cho bằng được nhằm triệt hạ thanh danh, uy tín. Vì thế, làm việc gì, dù lớn hay nhỏ, mệnh chủ đều phải cẩn trọng, biết mình biết ta, không được khinh suất.
Vận trình tình cảm tháng 11/2017 của người tuổi Thân gặp nhiều bất lợi, nhất là những ai đã kết hôn. Cuộc sống hôn nhân đối diện với không ít thách thức, nhất là khi tình cảm ngày càng có xu hướng mờ nhạt, đôi bên bất đồng quan điểm, thường xuyên cãi vã, không kiềm chế được cảm xúc cũng như không còn sự cảm thông, chia sẻ với nhau như trước kia.
Tuổi Hợi
Ngay từ bây giờ, mệnh chủ nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận mọi biến động có thể xảy ra trong tháng 11 này, dù là tồi tệ đi chăng nữa. Có như thế, khi vấn đề ập đến, bạn kịp thời đối phó, hạn chế mức độ tổn thất.
Trong hợp tác làm ăn, tuổi Hợi phải hết sức thận trọng, tránh bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt tiền của. Trước khi tiến hành bất cứ việc gì, nên suy nghĩ kỹ càng, để cho mình một đường lui. Có như thế, dù có rơi vào cạm bẫy của kẻ xấu cũng tự mình tìm cách thoát ra được.
Vận trình tình cảm trong tháng 11/2017 của mệnh chủ phong phú, đa sắc nhưng cần lưu tâm xử lý mối quan hệ tay ba khá phức tạp. Nếu không giải quyết triệt để, chính điều đó sẽ khiến bản mệnh trải qua một phen lao đao cùng cực.
Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo!
Theo Thanh Vân (TH)/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)