Thêm vật phẩm này trong nhà gia đình sẽ ngày càng giàu có

Google News

Vật phẩm phong thủy: Thêm yếu tố này trong nhà gia đình sẽ phát đạt, nhiều may mắn và hạnh phúc - hãy tìm hiểu nhé.

Các loại cây và hoa có ý nghĩa phong thủy
Cây cối có tác dụng điều hòa dòng chảy năng lượng tích cực, đặc biệt là các cây thân gỗ. Màu xanh của cây tượng trưng cho sự phát triển, hòa bình và hợp tác. Vì vậy, cây, hoa là những vật phẩm phong thủy may mắn, cây được trồng trong nhà tác dụng mang đến sự bình tĩnh, giảm căng thẳng và tạo ra môi trường yên tĩnh và hài hòa.
Them vat pham nay trong nha gia dinh se ngay cang giau co
 Ảnh minh họa.
Khi đặt ở các góc lõm của nhà, cây lá nhọn và dài sẽ giúp ngăn cản năng lượng trì trệ xuất hiện ở đây. Ngược lại, cây tán rậm rạp có lá tròn sẽ làm mềm năng lượng ở các góc nhọn. Cây cảnh trong phòng ngủ sẽ tạo ra môi trường yên tĩnh. Nhà bạn có một hành lang dài? Hãy đặt các chậu cây bụi ở hai bên để giảm bớt tốc độ chảy quá nhanh của năng lượng. Còn nếu thấy lo ngại về vấn đề an ninh bạn có thể thử đặt các chậu xương rồng trên ngưỡng cửa sổ.
Hoa cắm lọ hoặc hoa trồng chậu
Một lọ hay một chậu hoa tươi đều có ý nghĩa tích cực như nhau. Tuy nhiên, cả hai đều đòi hỏi phải được chăm sóc tốt vì hoa héo sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến năng lượng phong thủy. Bỏ các bông hoa hoặc lá héo ngay lập tức.
Them vat pham nay trong nha gia dinh se ngay cang giau co-Hinh-2
 Ảnh minh họa.
Chú ý tưới nước trước khi đất khô cạn nhưng cũng không để cây sũng nước lâu hơn 24 giờ. Ngắt bỏ lá và bông hỏng, cắt một chút gốc hoa mỗi hai ngày, thay nước trong bình để kéo dài tuổi thọ hoa. Khi hầu hết hoa trong bình bị héo thì bỏ chúng đi càng sớm càng tốt.
Phòng khách
Phòng khách là nơi quan trọng về tài vận. Nếu biết kết hợp nội thất trong căn phòng thì sẽ rất có lợi cho gia chủ trong phong thủy. Theo các chuyên gia phong thủy, phòng khách là nơi dễ mất cân bằng phong thủy bởi nơi này thường xuyên phải đón nhận các luồng năng lượng khác nhau.
Them vat pham nay trong nha gia dinh se ngay cang giau co-Hinh-3
Ảnh minh họa
Do đó, để giữ cho căn phòng này luôn ổn định những nguồn năng lượng lành mạnh, thịnh vượng, bạn nên bố trí nội thất, bài trí đồ trang trí hợp lý, và lưu ý luôn giữ cho phòng khách sạch sẽ gọn gàng.
Đối với đồ nội thất, bạn không nên đặt đồ nội thất quay lưng ra cửa trước. Hãy chú trọng đến việc kê ghế sofa có vị trí lưng tựa tường. Chiếc bàn trà trong phòng khách nên chọn loại bàn có thế vững chãi. Bên cạnh đó, bạn nên bố trí nội thất trong phòng khách thoáng đãng, có lối đi... Tất cả những điều này sẽ rất có lợi cho sức khỏe, tình yêu, sự giàu có của bạn.
Thực tế đã có rất nhiều người học tập các nhà hàng, quán bar bố trí bàn ăn ở ban công để tận dụng không gian thoáng đãng, thế nhưng cách bố trí như vậy hoàn toàn không hợp phong thủy nhà cửa, có thể ảnh hưởng xấu - không thu hút sự giàu có.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc). 
Theo Khỏe & đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)