Thay đổi vận số thế nào để gặp hung hóa cát?

Google News

(Kiến Thức) -"Mệnh" là do trời định không thể thay đổi được, nhưng "vận" chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi được. Vậy nên cải vận bắt đầu từ đâu?

Mời xem clip: " Hướng cát là gì trong phong thủy nhà ở" tại đây:
"Mệnh" là do trời định không thể thay đổi được, nhưng "vận" chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi được. Nên cải vận bắt đầu từ đâu?
Trên thực tế việc cải vận chính là sửa đổi, thay đổi hoặc cải thiện những khiếm khuyết của mệnh lý thông qua những cách thức khác nhau.
Sự bổ sung và sửa đổi đối với những tín hiệu xấu của hậu thiên đối với mệnh lý chủ yếu được tiến hành dựa vào sự hợp kỵ trong mệnh cục của mỗi người. Ví dụ, nếu ngũ hành trong mệnh cục của một người quá vượng thì cần phải tìm các tiết chế, ngược lại thì cần phải tìm cách hỗ trợ.
Các cách bổ sung và sửa đổi đối với hậu thiên của mỗi người có thể thông qua cách bổ sung sửa đổi từ tính cách, phong thủy, tên gọi, hôn nhân, nghề nghiệp hay nhân duyên của người đó.
Thay doi van so the nao de gap hung hoa cat?
Ảnh minh họa. Ảnh nguồn imternet.
Cách thứ nhất: Sửa đổi tâm tính. Tục ngữ có câu: Nhất mệnh, nhì vận, tam phong thủy, tứ tích âm đức, ngũ đọc sách. Điều này có thể thấy lịch trình trong vận mệnh, tham thiền ngộ đạo, kính Thần bái Phật, chăm đọc sách thánh hiền, học kiến thức văn hóa, khoa học để tăng thêm kiến thức và vốn hiểu biết của mình, có thêm khả năng quyết định và chính kiến sẽ tăng thêm trí tuệ và khí độ cho bản thân.
Sửa được những thói quen xấu, từ bỏ cái xấu, cái ác, theo đuổi cái thiện, cái tốt đẹp chính là những cách bù đắp thiếu sót giúp bạn tự thay đổi vận mệnh của chính mình. Ví dụ đơn giản có thể hình dung được, một người trời sinh tính khí thô bạo, nếu người đó biết tu tâm dưỡng tính, chăm chỉ đọc sách thánh hiền, dần dần có thể thay đổi được tâm tính của mình thì sẽ giúp cải vận số của chính mình.
Cách thứ hai: Sửa đổi phong thủy. Môi trường phong thủy có ảnh hưởng rất lớn đối với con người. Phong thủy được chia thành Dương trạch và Âm trạch. Dương trạch là chỉ phong thủy nhà ở, phòng làm việc, cửa hàng, cửa tiệm... bởi đây chính là những không gian sống chủ yếu mà hàng ngày chúng ta tiếp xúc. Những không gian này đều có từ trường và sẽ ảnh hưởng đến mỗi chúng ta. Vì thế cần căn cứ vào tình hình cụ thể của bản thân để điều chỉnh phong thủy Dương trạch sao cho phù hợp. Khi "thiên nhân hợp nhất" dần dần sẽ giúp sinh vượng khí trường cho bản thân và vận thế cũng tự nhiên mà tốt lên.
Cách thứ ba: Sửa đổi từ hôn nhân. Cuộc sống hôn nhân là một trong những mắt xích vô cùng quan trọng trong đời sống một con người. Nếu một người có thể tìm được vợ/chồng tốt, cùng mình đi trên một con đường không những sẽ có được một cuộc sống hạnh phúc, tinh thần cũng sẽ luôn ở trạng thái tốt nhất. Cuộc sống sẽ ngày một tốt đẹp hơn. Trên thực tế, nếu có thể căn cứ vào sự vượng suy của ngũ hành trong bản mệnh để chọn vợ chồng là điều tốt nhất.
Cách thứ tư: Bổ sung và sửa đổi bằng họ tên cát tường: Họ tên chính là ký hiệu huyết duyên của con người. Tên của mỗi người là sự sẽ đi theo cả đời. Nếu sở hữu một cái tên cát tường hợp với mệnh cục của bản thân, sẽ mang lại vận may cho chủ nhân của nó.
Thay doi van so the nao de gap hung hoa cat?-Hinh-2
 Ảnh minh họa. Ảnh nguồn imternet.
Cách thứ năm: Bổ sung và sửa đổi từ phương hướng vị trí: Mỗi người sở hữu mệnh cục khác nhau. Vì thế sẽ có phương hướng vị trí riêng thích hợp với bản mệnh. Việc lựa chọn phương hướng vị trí thích hợp với bản thân sẽ có trợ giúp lớn trong phát triển sự nghiệp.
Nếu vừa có thời cơ tốt, có thêm phương hướng, vị trí phong thủy thích hợp sẽ có được hiệu quả như mong đợi. Nếu bản thân khi có thể nhìn nhận được thời điểm nào, hướng nào là thích hợp với bản thân cần phải mạnh dạn hành động, chủ động xuất kích mới có thể nắm chắc được cơ hội thành công trong tay.
Cách thứ 6: Bổ sung và sửa đổi bằng nghề nghiệp. Cổ nhân xưa đã dạy: "Trai sợ làm nhầm nghề, gái sợ gả nhầm nhà", nghề nghiệp là môi trường sinh tồn của mỗi người. Căn cứ vào hợp kỵ trong mệnh cục của mỗi người có thể kết hợp với ngũ hành công việc chọn lấy một ngành nghề phù hợp với mình là quan trọng nhất. Điều này sẽ có lợi đối với công việc của bạn, giúp bạn thăng tiến thuận lợi, giành được nhiều thành công như mong đợi. Rất nhiều người do chọn ngành nghề không phù hợp, mặc dù đã vô cùng cố gắng và phấn đấu không mệt mỏi nhưng vẫn không có được kết quả như mong muốn.
Cách thứ 7: Bổ sung và sửa đổi từ các mối nhân duyên. Vì sao có người cả đời luôn gặp được quý nhân, cả đời thuận buồm xuôi gió nhưng ngược lại có người cả đời vất vả, long đong. Mỗi người đều có khí trường, từ trường của riêng mình. Mối quan hệ giữa người với người sẽ có tác dụng tương trợ từ trường lẫn nhau.
Nếu bạn có thể hiểu hoặc biết được mình nên sống chung hoặc quan hệ qua lại với người nào có lợi cho từ trường của mình tức bạn đang giúp mình làm vượng vận khí tự thân. Nếu tiếp xúc và quan hệ nhiều với những người này bạn sẽ có thể bù đắp được nguồn năng lượng tốt cũng là một cách tốt giúp thay đổi vận số.
Tuyết Mai

Bình luận(0)