Tầm quan trọng của Minh tài vị trong phong thủy nhà ở

Google News

(Kiến Thức) - Trong phong thủy nhà ở, vị trí “Minh tài vị” có liên quan chặt chẽ đến sự hưng suy của tài vận, sự nghiệp, danh vọng của gia chủ.

Trong phong thủy nhà ở có một vị trí tên là “Minh tài vị”, còn được gọi là “Tụ khí vị”. Vị trí này có liên quan chặt chẽ đến sự hưng suy của tài vận, sự nghiệp và danh vọng của cả gia đình.
Đây là nơi tập trung khí trường, vì thế vị trí này luôn đảm bảo đầy đủ ánh sáng để tụ “dương khí” để phối hợp với “dương trạch” trong nhà.
Tam quan trong cua Minh tai vi trong phong thuy nha o
Ảnh minh họa. 
Minh Tài vị cũng được gọi là “ Tĩnh vị” tượng trưng cho sự yên tĩnh. Hơn nữa vừa phải “sinh” tức là có sức sống, sinh khí.
Vì thế vị trí này thích hợp để cây xanh trồng đất, đặc biệt những loại cây lá to dày, màu xanh đậm. Không nên đặt cây xanh thủy canh không có lợi cho phong thủy nhà ở.
Tam quan trong cua Minh tai vi trong phong thuy nha o-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
“Minh tài vị” là nơi tụ tài khí, nhưng lại ưa yên tĩnh vì thế sau bữa cơm tối mọi người có thể quây quần trên ghế sofa cùng xem ti vi hoặc uống nước nói chuyện sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến khí tài.
Minh Tài vị có tác dụng tàng phong tụ khí, vì thế luôn phải giữ cho gọn gàng sạch sẽ mới phát huy được tác dụng. Nếu vị trí này luôn bề bộn bẩn thỉu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận của cả gia đình.
Tuyết Mai (theo 12ky)

Bình luận(0)