Sở hữu đôi bàn tay này, đừng mơ tới chuyện giàu có

Google News

Giàu nghèo đã “số kiếp”? Cùng xem bàn tay của bạn và liệu bạn có “nguy cơ” làm sếp lớn hay là kẻ nợ nần chồng chất nhé!

Bạn có biết rằng sự mạt vận của một ai đó cũng có thể biểu hiện rất rõ trên bàn tay? Một chuyên gia xem tướng bàn tay Ấn Độ đã phát hiện tay những người ăn xin đều có chung một đặc điểm, báo hiệu nguy cơ nghèo khó, mạt vận. Hi vọng chúng ta không ai có đặc điểm này!
So huu doi ban tay nay, dung mo toi chuyen giau co
Ảnh minh họa. 
Độ linh hoạt của ngón cái
Hãy thử bẻ ngón cái bàn tay thuận của bạn ra sau sao cho cách xa những ngón khác. Sau đó, để xuôi bàn tay theo cách thoải mái nhất và quan sát khoảng cách giữa các ngón tay. Nếu có thể bẻ ngón cái dễ dàng và các ngón tay không liền khít với nhau, nhiều khả năng chủ nhân là người tiêu xài phung phí. Họ gần như không thể tiết kiệm được tiền.
Mặt khác, nếu ngón cái cứng nhắc, không cách nào bẻ ra sau hoặc chỉ có thể bẻ ra sau rất ít; giữa các ngón tay không có khoảng cách nào; chủ nhân là người rất biết tính toán trong các vấn đề tiền bạc. Trước khi mở ví chi tiêu bất cứ khoản gì, họ cũng đều suy nghĩ rất kỹ.
Những đường chỉ tay báo hiệu sự nghèo khó
Theo một chuyên gia xem tướng tay người Ấn Độ, có thể nhận ra những đường chỉ tay đẩy người ta vào cảnh nghèo khó. Ông đã xem qua tay của nhiều người ăn xin và tìm ra những dấu hiệu sau đây.
Trên lòng bàn tay, hầu hết các gò đều rất thấp và mềm nhũn. Không chỉ vậy, vùng Đồng Hỏa Tinh ở giữa lòng bàn tay cũng cực thấp, thậm chí là lõm hẳn vào trong. Da tay rất mỏng, khi chạm vào có thể cảm thấy dây thần kinh bên dưới. Đây là các dấu hiệu báo hiệu chủ nhân mắc nhiều nợ nần, vướng vào các vụ kiện cáo và gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống.
Bàn tay mỏng và phẳng
Đa phần người có bàn tay mỏng và phẳng thường có số mệnh nghèo khó, dù cả đời làm lụng vất vả, nỗ lực đến hơi thở cuối cùng vẫn không có số giàu sang, thậm chí phải lo ăn từng bữa.
Nếu chủ nhân không có đường định mệnh hoặc đường định mệnh rất mờ, nông và bị cắt bởi rất nhiều đường ngang; các đường chỉ tay khác có thể cũng mang tính chất tương tự: Người này bị tổn thất về tài chính rất nhiều hoặc kiếm được rất ít, thu nhập chẳng đáng là bao.
Ngón tay trỏ quá dài
Người có ngón tay trỏ quá dài thường tính tình kiêu căng ngạo mạn, thích khoe khoang, hay áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác, lúc giàu có thì lên mặt dạy đời. Chính những tính cách này khiến họ không được lòng mọi người xung quanh và khó giữ được tiền của.
Ngoài ra, nếu ngón tay trỏ quá ngắn thì là người thiếu tinh thần trách nhiệm, chí tiến thủ và ít quan tâm tới tiền bạc. Nếu ngón này tương đối dài lại là người có tính tình ngoan cường, nhiều mưu đồ.
(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)