Phong thủy: Xác định hướng thần tài khi làm ăn chung

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người cùng chung vốn làm ăn để mở công ty, cửa hàng kinh doanh... thì khi thiết kế phong thủy cần phải dựa vào người điều hành trực tiếp... 

Ảnh minh họa.  
Bạn đọc Trần Thu Hoa (Gia Lâm, Hà Nội) hỏi: Tôi là nữ giới, sinh năm 1978, làm ăn chung với một người anh sinh năm 1973. Nay muốn đặt bàn thờ thần tài thì lấy tuổi ai để xem hướng? Xin chuyên gia tư vấn đặt hướng nào thì tốt nhất? 
Phong thủy nghiên cứu sự tương tác giữa môi trường sống tới đời sống và sinh hoạt của con người. Đây là sự tương tác thực và trực tiếp, không tính đến các vấn đề liên quan đến hành chính hay hồ sơ giấy tờ sở hữu.
Vì vậy, trong trường hợp nhiều người cùng chung vốn làm ăn để mở công ty, cửa hàng kinh doanh... thì khi thiết kế phong thủy cần phải dựa vào người có vai trò điều hành trực tiếp việc sản xuất kinh doanh của công ty hay cửa hàng. Điều này đôi khi không phụ thuộc vào tỷ lệ góp vốn nhiều hay ít. Giống như trong một công ty, nhiều trường hợp chủ tịch hội đồng quản trị chỉ đứng tên trên giấy tờ còn điều hành trực tiếp là giám đốc điều hành. Khi đó thì phong thủy cần dựa theo tuổi của vị giám đốc điều hành này.
Khi xác định được vai trò điều hành chính, nếu là nữ sinh năm 1978 nên quay ban thờ thần tài về một trong bốn hướng: Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc. Ngược lại, nếu người điều hành chính là nam sinh năm 1973 thì quay về bốn hướng ngược lại là Đông, Đông Nam, Nam, Bắc.
Vân Đài

Bình luận(0)