Phong thủy: Vì sao tránh làm nhà gần nơi nhiều âm khí?

Google News

(Kiến Thức) - Việc điều chỉnh khí cho phù hợp với căn nhà nhằm mang lại sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình là một yếu tố hết sức quan trọng. 

 Ảnh minh họa.
Phong thủy luôn hướng đến dòng khí của căn nhà sao cho phù hợp. Vì thế, việc điều chỉnh khí cho phù hợp với căn nhà nhằm mang lại sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình đó là một yếu tố hết sức quan trọng. 
Theo đó, để có một sức khoẻ tốt thì điều tiên quyết là căn nhà phải đón được những dòng khí cát lành. Vì vậy mà ngoại cảnh bên ngoài của căn nhà cũng hết sức quan trọng. Nhà ở tránh làm gần những nơi nhiều âm khí như đền, chùa, nghĩa trang, những khu vực hoang phế lâu ngày, gần những công trình hoang tàn đổ nát... Các dòng khí đi vào nhà cần phải luôn được lưu thông một cách hài hòa. Khí vào phải có khí ra. Những căn nhà bế khí hay thoái khí đều làm cho gia chủ dễ sát sinh bệnh tật...
Việc bố trí cửa ở trong nhà cũng phải hết sức chú ý. Việc bố trí ba cửa liên tiếp sẽ gây ra nhiều bất lợi, dễ tạo thành những luồng gió xuyên phòng đột ngột, sự lưu thông trong căn phòng cũng kém đi dễ tạo môi trường thuận lợi cho các loại vi khuẩn yếm khí hoạt động không tốt cho sức khoẻ người ở. Trong trường hợp này thì phải chuyển cửa thứ ba sang một bên hoặc sử dụng bình phong thay đổi sự vận động của các dòng khí. 
(còn tiếp)
Phạm Cương

Bình luận(7)

Minh Hiền

Nhân

Sắp xây nhà rồi, chắc phải xem thật kỹ mấy cái phong thuỷ này mới được..))

Minh Hiền

Kiên

Tránh là cái tất nhiên. Mấy nơi linh thiêng mà làm nhà thì chỉ có hoạ sát thân

Minh Hiền

Anh Nho

Nhiều khi làm mà không biết, bên dưới có người chết từ rất lâu, nhà thì cứ đau ốm k hiểu vì sao. Sợ thật

Minh Hiền

Làm gì có nhà nào làm cửa thẳng nhau liên tiếp. Mà nếu làm thì nhìn cũng xấu rồi huống chi là không tốt

Minh Hiền

Nho

Nhà hợp phong thuỷ thì tài lộc nhiều. Nên xem xét thật kỹ khi xây nhà

Minh Hiền

Lành

Xây nhà không xem xét kỹ thì cũng nguy hiểm lắm. Nhiều khi sát chủ đấy

Minh Hiền

Tâm

Ồ...săp tới làm nhà đi xem 1 bữa để tính phong thuỷ cho ngôi nhà thân yêu của mềnh :v