Phong thủy: Tuổi Sửu nên làm ăn cùng tuổi Tý, Hợi

Google News

(Kiến Thức) - Tuổi phù hợp làm ăn cùng người tuổi Sửu là người tuổi Tý, Hợi và Ngọ. Trong đó, Sửu và Tý dễ mang lại thành công.

Phong thuy: Tuoi Suu nen lam an cung tuoi Ty, Hoi
 Ảnh minh họa.
Bạn đọc Trần Gia Minh (Hải Phòng) hỏi: Tôi tuổi Sửu, sau nhiều năm buôn bán nhưng không khấm khá, gặp nhiều khó khăn. Sau khi đi xem, nhiều người bảo do kết hợp làm ăn không hợp tuổi nên dẫn đến thất bại. Vậy xin hỏi, về lĩnh vực kinh doanh tôi hợp với tuổi nào? 
Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, về cơ bản người tuổi Sửu không có đầu óc kinh doanh, song lại có ưu điểm là cần cù chịu khó. Nhưng khi làm ăn, nếu không hợp tuổi, tính toán kỹ có thể dễ gặp thất bại. Ngược lại, nếu biết cách kết hợp cùng hợp tác, bạn sẽ gặp nhiều thành công. 
Theo đó, tuổi phù hợp làm ăn cùng người tuổi Sửu là người tuổi Tý, Hợi và Ngọ. Trong đó, Sửu và Tý dễ mang lại thành công. Quan điểm cho rằng, người tuổi Tý thường giỏi kinh doanh. Khi được Sửu hỗ trợ khó khăn không phải là vấn đề lớn. Ngoài ra, tuổi Sửu cũng hợp tuổi Hợi, sự kết hợp hai tuổi này rất ăn ý. Còn tuổi Sửu và tuổi Ngọ đòi hỏi cả hai phải nỗ lực cao, chân thành và tính toán. 
Vân Đài

Bình luận(0)