Phong thủy: Treo tranh gì để thăng quan tiến chức ầm ầm?

Google News

(Kiến Thức) - Đối với hình tượng con thuyền, phong thủy cho rằng đó là một vật phẩm có ý nghĩa mang lại sự may mắn, thuận lợi, phát triển, tăng tài lộc...

Phong thuy: Treo tranh gi de thang quan tien chuc am am?
 Ảnh minh họa.
Bạn đọc Đào Xuân Dũng (Hà Nội) hỏi: Tôi vừa được người bạn tặng một bức tranh hình con thuyền tương đối to. Bạn cho rằng, con thuyền biểu trưng cho sự phát triển trong đường công danh nên treo ở phòng làm việc. Sau khi xem xét, tôi muốn treo trong phòng làm việc nhưng chỉ thấy bức tường cung phía Bắc là có thể phù hợp. Xin hỏi, treo như vậy có được không?
Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, các cụ nhà ta có câu, “nhất mệnh, nhì vận, tam phong thủy” để chỉ yếu tố phong thủy sẽ đóng góp vào bước phát triển của một con người, do đó không thể xem nhẹ. Đối với hình tượng con thuyền, phong thủy cho rằng đó là một vật phẩm có ý nghĩa mang lại sự may mắn, thuận lợi, phát triển, tăng tài lộc và công danh sự nghiệp. Đặc biệt là chiếc thuyền buồm ra khơi căng gió. 
Vì thế, đối với công việc kinh doanh hay muốn phát triển công danh sự nghiệp, người ta thường trang trí những vật dụng có hình ảnh thuyền buồm ở những vị trí quan trọng trong văn phòng làm việc, phòng họp... Đối với trường hợp cụ thể của bạn, vị trí treo bức tranh con thuyền ở cung phía Bắc của phòng làm việc là rất tốt. Bởi, cung này tượng trưng về mặt quan lộc giúp nâng cao năng lượng, ý nghĩa của biểu tượng chiếc thuyền.   
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc) 
Vân Đài

>> xem thêm

Bình luận(0)