Phong thủy: “Tam hợp hóa tam tai” không đáng sợ!

Google News

(Kiến Thức) - Về cơ bản các tuổi Hợi Mão Mùi nằm trong tam hợp nên coi là cát không coi là hung, không sợ bị gọi là hình xung khắc hại.

 Ảnh minh họa.
Tôi tuổi Mùi (1979) lấy vợ sinh năm Mão (1987), đã có một cháu tuổi Thìn (2012) nay định sinh thêm cháu tuổi Mùi. Nhưng sợ các cụ có câu tam hợp hóa tam tai nên còn do dự mong được nghe ý kiến từ chuyên gia.
Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, về cơ bản các tuổi Hợi Mão Mùi nằm trong tam hợp nên coi là cát không coi là hung, không sợ bị gọi là hình xung khắc hại.
Tuy nhiên, theo dân gian, các tuổi nằm trong tam hợp Hợi Mão Mùi thường gặp hạn tam tai vào các năm Tỵ, Ngọ, Mùi. Những gia đình hoặc tập thể nào có quá nhiều người nằm trong tam hợp này, khi tới các năm kể trên thường sẽ có nhiều người cùng lúc bị vận khí xấu và cộng hưởng nên dễ ảnh hưởng lớn. Vì thế, dân gian lưu ý câu "Tam hợp hóa tam tai" là vì thế. 
Nhưng ngược lại đến vận tốt của Hợi Mão Mùi thì cái tốt của bộ ba này lại cộng hưởng thành cái tốt vượt trội. Như vậy là có cả hung và cát. Chỉ có khác là biên độ thì mạnh mẽ hơn. Do vậy, nếu không ngại sự cộng hưởng này bạn vẫn có thể có em bé sinh năm Mùi. Vì ngoài được tam hợp là cái tốt, theo tương quan ngũ hành, cháu còn được một điểm tốt nữa là mệnh cháu và bố mẹ tương hợp giữa Kim và Thủy, theo quan điểm của Nhà Xuân.
Vân Đài

Bình luận(0)