Phong thủy phòng ngủ: Để thế này sớm muộn cũng ly tán

Google News

Phong thủy phòng ngủ: Để thế này sớm muộn cũng bất hòa, ly tán, thay đổi ngay đi, đừng chủ quan nhé mọi người.

Trong khi chúng ta lo định hướng, thiết kế nhà sao cho hợp phong thuỷ, thì chính sự tiện lợi không đáng này đã vô tình phá hỏng các bước tốt đẹp bên ngoài. Cho nên, trường hợp này có hai cách:
1- Nếu chưa xây, mà muốn làm thêm phòng tắm và toilet trong phòng, thì hãy tính sao cho hình dạng phòng vẫn vuông vắn, đầy đặn, không khuyết góc nào là được.
2- Nếu đã lỡ làm rồi, thì dúng bình phong chắn ngang để phòng trở lại dạng hình chữ nhật cân đối.
Phong thuy phong ngu: De the nay som muon cung ly tan
Ảnh minh họa. 
Khi thiết kế phòng ngủ cũng nên lưu ý một số điều kiêng kỵ về phong thủy phòng ngủ sau:
Phòng ngủ kỵ đối diện cửa chính: Nếu vừa bước vào cửa chính đã thấy phòng ngủ đối diện, ý là cửa phòng ngủ cũng quay ra cửa chính, thì ở trong phòng này: Gia chủ sẽ mất dần hết nghị lực làm việc, hay cảm thấy mệt mõi, và có ý nghĩ về chuyện chăn gối nhiều hơn.
– Phòng ngủ kỵ nằm dưới xà ngang, xà dọc trên trần: Những cây xà này phát sinh những áp lực rất mạnh đè xuống Sinh khí đang luân lưu trong phòng. Nếu xà ngang trên giường ngủ thì người ngủ trên đó thường hay bị nhức đầu, dễ bị mất ngủ, ăn khó tiêu.
Nếu là xà dọc chia đôi giường ngủ thì càng nguy hiểm hơn cho vợ chồng, vì nó là biểu tượng của sự chia cách, vợ chồng sẽ bất hòa rồi dẫn đến chia ly không xa.
Các yếu tố tưởng như đơn giản bên trong phòng ngủ có thể ảnh hưởng xấu hôn nhân và hạnh phúc
Phòng ngủ trưng bày quá nhiều hoa giả
Đặt hoa trong phòng ngủ vốn đã rất dễ “chiêu gọi” đào hoa đến, với người độc thân thì có thể có tác dụng nhất định trong việc tìm kiếm nhân duyên.
Tuy nhiên, với người đã có gia đình, nhất là phòng ngủ của vợ chồng nếu trưng bày hoa và đặc biệt là dùng hoa giả thì rất dễ xuất hiện kẻ thứ ba phá hoại tình cảm, khiến cho vợ chồng cãi vã liên tục, mỗi người dễ phát sinh quan hệ ngoài luồng.
Phía Tây Bắc phòng ngủ có nhà vệ sinh
Nhà vệ sinh là nơi nhiều uế khí và không sạch sẽ, vốn có rất nhiều trường khí xấu. Nếu phía Tây Bắc của phòng ngủ thiết kế nhà vệ sinh sẽ dẫn đến người đàn ông trong gia đình gặp nhiều đào hoa, dễ nảy sinh tình cảm với người khác phái bên ngoài, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng và hôn nhân thậm chí có thể đổ vỡ.
Nhà vệ sinh trong phòng ngủ có đến hai cửa
Nhiều người vì lý do tiện lợi hoặc phá cách mà thiết kế nhà vệ sinh trong phòng ngủ theo kiểu hai cửa. Kỳ thực, bố cục này vô cùng không tốt vì dễ khiến nam chủ nhân trong nhà tâm tư bất định, dễ sinh lòng ngả nghiêng và phản bội.
Giường ngủ hướng về vị trí xấu
Thông thường hướng của giường ngủ không nên đặt hướng ra cửa hoặc hướng về phía nhà vệ sinh. Nếu đặt giường ở những vị trí xấu tương tự sẽ làm nhiễu từ trường của chủ nhân, tình cảm vợ chồng dễ xung đột và ngày càng lạnh nhạt, hạnh phúc hôn nhân khó lâu dài.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc).

Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)