Phong thủy phòng ăn giúp gia đạo bình yên, thúc vượng tài vận

Google News

(Kiến Thức) - Muốn gia đạo bình an, tài vận của gia chủ vượng phát cần chú trọng những yếu tố phong thủy phòng ăn sau đây.

Vị trí phòng ăn đặt giữa trung tâm ngôi nhà, chủ nhân dễ chiêu tài
Phòng ăn thường được thiết kế nằm giữa phòng khách và phòng bếp, và thường là vị trí giữa của ngôi nhà. Vị trí phong thủy phòng ăn sẽ ảnh hưởng đến giúp mối quan hệ Cha-Con và tài vận của gia chủ.
Nếu vị trí phòng ăn ở giữa nhà, gia đạo sẽ bình yên, lại giúp chiêu vượng tài khí. Nhưng cần phải chú ý, vị trí phòng ăn ở tầng 1 cần phải tránh vị trí ở dưới nhà vệ sinh của tầng 2, nếu không vận may của gia chủ sẽ gặp cản trở, tài vận sẽ bị ảnh hưởng.
Phong thuy phong an giup gia dao binh yen, thuc vuong tai van
Ảnh minh họa, nguồn: Sohu. 
Phòng ăn cần bài trí Âm Dương cân bằng, nhưng nên hơi thiên về Dương
Để tăng thêm Dương khí, không nên đặt những bức tranh vẽ thần thánh, những cổ vật... mang nặng âm khí vào phòng ăn. Nếu Âm khí quá nặng sẽ hại đến gia vận. Ngoài ra, Dương khí quá vượng cũng khiến gia đạo bất hòa.
Bố cục của phòng ăn theo hình vuông càng dễ chiêu tài
Từ góc độ phong thủy mà nói, phòng ăn và các phòng khác nếu đảm bảo được bố cục vuông vắn hoặc hình chữ nhật là đẹp nhất, vừa dễ trang trí vừa dễ chiêu tài.
Phòng ăn nên dùng các vật trang trí bắt sáng để giúp chiêu tài
Phong thuy phong an giup gia dao binh yen, thuc vuong tai van-Hinh-2
Ảnh minh họa, nguồn: zznews. 
Năng lượng của cơ thể con người đều phải dựa vào ăn uống mới có được. Phòng ăn là nơi chúng ta nạp năng lượng cho cơ thể, vì thế có quan hệ mật thiết với tài vận của các thành viên trong gia đình. Phòng ăn nên chọn cách trang trí màu tươi sáng và lắp đủ ánh sáng để tăng năng lượng của hành Hỏa, tích trữ Dương khí, lợi cho tài khí.
>>> Mời độc giả xem video: "Phòng ăn phạm phong thủy gây hao tài" tại đây. Nguồn: Phong thủy xem tuổi/Youtube.
Ngoài ra, bàn ghế phòng ăn tốt nhất nên chọn hình tròn, tránh những góc cạnh nhọn, hình tròn tượng trưng cho sự đoàn viên, hưng thịnh.
Cạnh bàn ăn nên lắp tấm gương để tăng thêm hiệu quả chiêu tài, những vị trí khác của bếp không nên đặt gương vì sẽ dễ rước họa vào nhà.
  (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Hướng Dương (Theo Meiguoshenpo)

>> xem thêm

Bình luận(0)