Phong thủy hỗ trợ bán chạy hàng

Google News

(Kiến Thức) - Nếu bạn thấy mình thực sự có khả năng chuyên môn nhưng vẫn thất bại thì cần quan tâm nhiều hơn đến phong thủy nơi bán hàng và nhà ở.

Ảnh minh họa. 
Bạn đọc Nguyễn Thị Bình (Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ, chị sinh năm 1977, hiện đang bán thuốc Tây nhưng không đắt hàng. Tuy nhiên, theo một số người thì mặt hàng này hợp với tuổi của chị, bản thân chị cũng học dược ra. Vậy, có cách nào để làm ăn được tốt?
Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, trong các môn lý học phương Đông, tử vi được coi là môn có khả năng dự báo về năng lực và tính cách con người để có những lựa chọn nghề nghiệp đúng đắn nhất. Tuy nhiên, bộ môn này cũng rất linh hoạt chứ không bị đóng khung trong dự báo. Nó không chỉ đưa ra duy nhất một con đường mà có thể định hướng và vạch cho người đó một vài con đường khác nhau để họ có thể lựa chọn. 
Muốn dự báo theo tử vi thì cần phải có đầy đủ dữ liệu về năm, tháng, ngày, giờ sinh cụ thể. Nếu chỉ dựa vào tuổi 1977 mà đưa ra kết luận là không hợp với nghề bán thuốc Tây là chưa chính xác.
Việc thành công trong nghề nghiệp phụ thuộc nhiều vào năng lực của mỗi người. Nếu bạn thấy mình thực sự có khả năng chuyên môn nhưng vẫn thất bại thì cần quan tâm nhiều hơn đến phong thủy nơi bán hàng và nhà ở. Phong thủy tốt sẽ có tác dụng hỗ trợ rất nhiều cho công việc của bạn. 
Vân Đài

Bình luận(0)