Phong thủy: Bố trí bàn làm việc để tăng tài tấn lộc

Google News

(Kiến Thức) - Một phần ba thời gian trong ngày chúng ta dành cho công việc, muốn thúc vượng tài vận cần phải chú trọng đến phong thủy bàn làm việc.

1/3 thời gian trong ngày chúng ta dành cho công việc, muốn thúc vượng tài vận, sự nghiệp cần tham khảo những bí quyết phong thủy bàn làm việc sau: 
Theo nguyên tắc “tả Thanh Long, hữu Bạch Hổ” của phong thủy học, muốn chiêu vượng tài vận, trên mặt bàn làm việc nên bày sao cho bên trái cao bên phải thấp. Bên trái cao sẽ có lợi cho việc thăng chức, tiến chức, tăng lương, thêm thưởng. Bên phải cần thấp để giúp đề phòng tiểu nhân, tránh họa thị phi chốn công sở.
Phong thuy: Bo tri ban lam viec de tang tai tan loc
 Ảnh minh họa.
Bàn làm việc phải kê ngay ngắn, thẳng hàng không nên lệch lạc, xiên xẹo. Tốt nhất, một cạnh bàn nên kê sát tường, tạo “thế kháo sơn”, giúp vận thế luôn ổn định, vững chắc.
Trên bàn làm việc có thể đặt chậu cây cảnh nhỏ màu xanh đậm, có lá to để giúp phát triển nhân duyên và tài vận.
 Cửa chính là nơi ra vào của luồng khí, bàn làm việc không nên đối diện với cửa chính, nếu không sẽ bị tương xung với luồng khí, gây ảnh hưởng xấu đến sự phát triển sự nghiệp.
Phong thuy: Bo tri ban lam viec de tang tai tan loc-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
Bàn làm việc hợp phong thủy là không được đối diện với toa lét, hoặc khu chứa rác thải vì sẽ bị nhiễm uế khí.
Bàn làm việc không được kê dưới gầm dầm, xà ngang hoặc đèn chùm. Nếu trong điều kiện bất khả kháng nên tìm cách trang trí và che khuất dầm, xà.
Phong thuy: Bo tri ban lam viec de tang tai tan loc-Hinh-3
Ảnh minh họa. 
Không được để gương trực chiếu vào bàn làm việc. Trong phong thủy gương được gọi là “Quang sát”, nếu bị dính quang sát mọi việc đều không thuận, dễ chiêu vận xui.
Nếu bàn làm việc bị gẫy chân, lung lay hay sứt mẻ nên thay bằng bàn làm việc mới vì sẽ không có lợi cho tài vận, thậm chí còn gây tổn hại đến vận thế của bạn.
Nếu bàn làm việc kê ở sát cửa sổ phải luôn kéo rèm kín hoặc đặt một chậu cây cảnh để làm vật che chắn.
Tuyết Mai (theo 12Sky)

Bình luận(0)