Phong thủy: Bí quyết hóa giải tướng xấu hoán cải vận mệnh

Google News

(Kiến Thức) - Mỗi bộ phận cơ thể đều tượng trưng cho vận thế, nhưng không thể hoàn mỹ, vì thế có thể tham khảo bí quyết hóa giải những tướng xấu sau. 

Clip hóa giải tướng nhà xấu:
Mỗi bộ phận cơ thể đều tượng trưng cho vận thế, nhưng không thể hoàn mỹ, vì thế có thể tham khảo bí quyết hóa giải những tướng xấu sau.
Người gày yếu, không có vòng ba: Trong quan niệm từ cổ chí kim, vòng ba là phần phải đầy đặn, tròn trịa vì đây là phần tượng trượng cho tài vận, đào hoa vận và vận sức khỏe của mỗi người. Nếu bộ phận này trên cơ thể không được đầy đặn mà phẳng, lép sẽ không tốt cho tài vận, đào hoa vận và cũng hay mắc bệnh.
Cách hóa giải: Cần phải tăng cường tập luyện thể thao hoặc tập gym chuyên cho vòng ba để cải thiện tình trạng này, có như thế vận may sẽ tự đến với bạn.
Đầu nhọn, trán hẹp: Những người này thường xuất thân trong điều kiện không tốt. Thuở niên thiếu thường vất vả, tự lực cánh sinh không nhờ được cha mẹ. Viêc học hành cũng vất vả hơn người khác. Trong cuộc sống cũng gặp lắm phiền não.
Cách hóa giải: Nên thay đổi kiểu tóc cho phù hợp với gương mặt nhằm để lộ tối đa vầng trán.
Mặt mũi cau có: Những người thường cau mày nhăn nhó hoặc thở dài, tính cách thường rất tiêu cực, bị động. Khi nào thấy trên trán xuất hiện nếp nhăn sớm, chứng tỏ giai đoạn này rất vất vả. Sức khỏe cũng không tốt, sự nghiệp không thuận lợi và cả đời chật vật.
Cách hóa giải: Nên cởi mở trong giao tiếp. Nên kết giao nhiều bạn, nên thường xuyên tham gia vào các buổi giao lưu, cần mở rộng lòng, nói cười vui vẻ thoải mái sẽ có lợi cho tâm trạng và vận thế của bạn. Khi tâm trạng thoải mái, tinh thần phấn chấn, lạc quan thì vận may tất sẽ đến.
Gáy quá dài: Gáy có liên quan mật thiết đến tài vận của con người. Nếu người nào gáy đầy đặn, màu da gáy tươi sáng, làn da căng bóng sẽ vô cùng tốt cho vận thế. Nếu gáy quá nhỏ và dài, cộng thêm lớp da ở cổ chạy xệ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận thế của bạn. Trong cuộc sống và sự nghiệp, bạn sẽ thường xuyên gặp khó khăn. Điều này sẽ gây trở ngại và ức chế tâm lý rất lớn đối với bạn.
Cách hóa giải: Nên mặc áo cao cổ hoặc đeo dây chuyền to bản nhằm che bớt những khiếm khuyết này.
Phong thuy: Bi quyet hoa giai tuong xau hoan cai van menh
Ảnh minh họa. 
Mũi nhỏ và gồ ghề: Trong nhân tướng học mũi là tài bạch cung. Đối với nam giới mũi chủ sự nghiệp, đối với nữ giới mũi chủ phu vận (vận thế của chồng). Nếu trong sự nghiệp có thành tựu tức bạn đang sở hữu chiếc mũi cao thẳng, còn nếu mũi nhỏ sống mũi tẹt thì tài đến sẽ ít, làm việc gì cũng thích kì kèo, so bì hơn thiệt hơn.
Cách hóa giải: Nên đeo kính để làm giảm bớt sự ảnh hưởng xấu của mũi, công việc sẽ khởi sắc, học hành sẽ tấn tới.
Sợi tóc to thô: Nếu tóc vừa thô vừa cứng, chất tóc khô vàng thiếu độ bóng thì người này vất vả.
Cách hóa giải: Nên cắt ngắn tóc, thường xuyên dùng các loại tinh dầu dưỡng tóc giúp tóc có độ suôn mềm.
Mắt vô thần: Mắt lúc nào cũng trông như buồn ngủ, nhãn thần vô định, hốt hoảng chứng tỏ tâm tư không bình yên, quanh năm vất vả, tài vận kém, lao lực mà không mang lại kết quả gì.
Cách hóa giải: Nếu bị cận thị tốt nhất phải đeo kinh, nếu không bị cận thị cũng nên đeo kính không số để hóa giải và tăng vận.
Tuyết Mai (theo Jiangshi99)

Bình luận(0)