Phát tài phát lộc nhờ “biến hóa” vật dụng đơn giản trong nhà

Google News

Từ chiếc tivi, tủ lạnh hay máy điều hòa…cũng có thể biến thành vật “hút” tiền tài cho gia chủ nếu như biết áp dụng các này.

Theo các nhà nghiên cứu phong thủy, mỗi sản phẩm đồ điện gia dụng đều chứa một lượng từ trường nhất định, chúng sẽ thay đổi môi trường sống ở xung quanh. Ở những vị trí quy tụ nhiều tivi, tủ lạnh, máy giặt hay các sản phẩm gia đình cần sử dụng đến điện nhất, vận khí gia đình sẽ chịu ảnh hưởng mạnh mẽ.
Tuyệt đối tránh kê hay đặt tivi giữa nhà
Đằng sau tivi bao giờ cũng cần có tường đỡ “vận”, có như vậy gia đình mới may mắn, hòa thuận hưng thịnh muôn đời. Muốn trang trí hoặc sử dụng mảng tường phù hợp, nên chọn các vật phẩm hình tròn, hình vòng cung hoặc thiết kế tường trang trí dạng đường thẳng đều đặn.
Phat tai phat loc nho “bien hoa” vat dung don gian trong nha
Ảnh minh họa. 
Chúng sẽ giúp cho các thành viên trong gia đình luôn hòa thuận, vui vẻ, chung sống bình an đồng thời tài vận hưng thịnh, hút tiền tài phát triển, gia chủ chẳng bao giờ lo thiếu tiền.
Bài trí bình hoa hợp phong thủy giúp hôn nhân hạnh phúc, vững bền
Là một trong tám vật may mắn của đạo Phật, bình tượng trưng cho sự tiếp nhận sự phù hộ của Đức Phật, thể hiện dưới hình thức rượu tinh khiết và ánh sáng trắng.
Theo phong thủy, bình lớn có nhiều công dụng. Bình được sử dụng để cắm hoa, do đó bình là vật rất tốt để cắm hoa bốn mùa – dù bất cứ sự kết hợp loài hoa nào – để tạo nên sự yên bình suốt năm trong nhà. Bình cắm hoa là biểu tượng cho sự hài hòa. Trang trí bình hoa trong nhà không chỉ giúp cho không gian sống nhà bạn thêm đẹp, có sức sống mà còn khiến tình cảm gia đình sẽ càng thêm mật thiết. Không những vậy, bài trí bình hoa hợp phong thủy cũng rất có lợi cho tình duyên của bạn.
Chọn tủ lạnh theo màu hợp ngũ hành bản thân
Chọn tủ lạnh đúng màu hợp bản mệnh gia chủ sẽ giúp tăng lộc tiền tài, vì thế khi mua sắm ta nên chọn tủ lạnh theo những màu dưới đây sẽ vô cùng phù hợp:
- Người mệnh Kim nên chọn màu trắng, trắng sữa hoặc màu sữa.
- Người mệnh Mộc nên chọn màu xanh da trời, xanh ngọc bích, xanh lá cây.
- Người mệnh Thủy nên chọn màu đen, xanh dương.
- Người mệnh Hỏa nên chọn màu đỏ, tím, hồng.
- Người mệnh Thổ nên chọn màu vàng, nâu đất, vàng đất.
Cụ thể hơn, gia chủ có ngũ hành thuộc Hỏa tương khắc với mệnh Kim thì nên chọn tủ lạnh màu đỏ, hồng hoặc tím. Hoặc người có ngũ hành thuộc Mộc nên mua tủ lạnh vỏ bọc kim loại màu xanh, tận dụng lợi thế Hỏa khắc Kim, Kim lại khắc Mộc để gia đình phát tài, phát vận.
Người nào mệnh Kim nên chọn tủ lạnh màu trắng, màu sữa hoặc các sản phẩm có màu vàng, nâu đất vì Thổ sinh Kim để tăng cường vận thế gia đình, tăng tài tăng vận.
Trong tủ lạnh, bao giờ cũng phải để cho thực phẩm phong phú, đầy đủ và lau dọn sạch sẽ. Hết đồ là cần phải mua ngay để bổ sung để giúp nguồn kinh tế không bao giờ bị hao hụt.
Lắp điều hòa ở vị trí khai vận
Điều hòa là thiết bị điện có tốc độ cao, sử dụng liên tục để đảo chiều, thay đổi làm mát (hoặc làm ấm) nhiệt độ gia đình. Nhưng nếu không cẩn thận lắp điều hòa ở những phương vị không tốt thì cả gia đình sẽ gặp nguy hại khôn lường.
Ví dụ, nếu để điều hòa ở phía Tây Nam, phía chủ cho bệnh tật thì cả các thành viên trong gia đình từ lớn đến bé đều sẽ đau ốm thường xuyên, cơ thể thiếu sức bền bỉ, dẻo dai. Muốn hóa giải điềm hung này, chỉ cần sắm một chiếc quạt nhỏ để đối diện với điều hòa, đổi chiều gió thổi là mọi chuyện sẽ an lành.
Tuy vậy, nếu điều hòa đặt ở phía Đông Nam - chủ cho mệnh đào hoa, phía Bắc - chủ cho trí tuệ, văn xương, phía Đông Bắc -chủ cho tài vận, sẽ vô cùng thuận lợi cho gia chủ.
Người nào độc thân, con cái đang chuẩn bị học lên cấp hay đang muốn thăng quan tiến chức thì mau mau lắp điều hòa ở 3 hướng đó. Đảm bảo, vận khí sẽ thay đổi mạnh mẽ và dồi dào hơn rất nhiều.
Máy lọc nước/bình nước nóng lạnh để cố định một chỗ
Máy nước nóng lạnh nên để cố định một vị trí, không xê dịch hay thay đổi thường xuyên. Vì Thủy chủ tài, yếu tố Thủy càng ổn định thì nguồn kinh tế của chủ nhà và các thành viên khác trong gia đình càng dồi dào, mạnh mẽ.
Kiêng để bình nước nóng lạnh ở đối diện với cửa ra vào, để tránh khi mở cửa tài vận sẽ bị thổi trực xung ra ngoài, khiến tiền lương của mọi người trồi sụt chẳng được tăng bao giờ.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Mời quý độc giả xem video 9 đồ vật không nên để trong nhà (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)