Những ngày sinh, bát tự định số hưởng giàu sang

Google News

(Kiến Thức) - Ai sinh vào ngày này, bát tự đã định cuộc đời sẽ được hưởng an nhàn, giàu sang.

Sinh ngày mùng 4, 7 âm lịch
Những người bát tự có ngày sinh này, khi còn trẻ đã không sợ nghèo khó, càng nghèo càng có chí, tính cách cố chấp, thích làm những gì khó người khác không làm được, thích đi con đường người khác không đi được để thử sức mình. Rất nhiều người trước 35 tuổi vẫn chưa có được những thành công như mong đợi, tuy nhiên, vận thế ngày càng khởi sắc, trung vận trở ra mọi thứ việc đều thuận lợi, hanh thông, sống cảnh giàu sang phú quý.
Nhung ngay sinh, bat tu dinh so huong giau sang
 Ảnh minh họa.
Sinh ngày 12, 14, 19 âm lịch
Những người có ngày sinh này không có phúc được nhờ người thân, ra ngoài muốn phát tài phải nhờ vào chính mình. Tiền vận mọi việc đều vất vả, làm việc gì cũng tự lực cánh sinh, sự nghiệp đầy chông gai. Nhưng nhờ tinh thần làm việc nghiêm túc, lạc quan vào tương lai mà qua tuổi 30, càng về sau vận thế càng thuận, tài lộc rủng rỉnh.
>>> Mời độc giả xem video:"Top con giáp nam càng già vận càng đỏ" tại đây. Nguồn: Tử vi xem tướng/Youtube.
Sinh ngày 20, 28 âm lịch
Nhờ được cha mẹ dạy dỗ, định hướng tốt, lúc nhỏ ham học hỏi, trưởng thành có nền tảng tốt để tự xây dựng sự nghiệp, đến tuổi 30 không giàu có cũng làm quan. Từ trung vận trở đi cả đời sung sướng hưởng giàu sang.
Ví dụ: Một người sinh vào 4h sáng ngày 28/4/1984 âm lịch, người này tuổi Tý, sinh thần bát tự là: năm Giáp Tý, tháng Kỷ Tỵ, ngày Nhâm Tuất, giờ Nhâm Thìn.
Theo ngày sinh là Nhâm Tuất, Nhâm Thủy đại diện cho bản thân, sinh vào tháng Tỵ mùa hè, bát tự là Tài cách, sinh quan, thuộc phú quý cách cục. Người này cả đời tiền tiêu không hết, giờ sinh còn có Thực Thần kèm Văn Xương, nên cả đời sự nghiệp học hành rất thuận, quý nhân rất nhiều.
Hướng Dương (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)