Những dấu hiệu đặc biệt ám chỉ xui xẻo trên bàn tay

Google News

Có những biểu tượng, hình dạng đặc biệt trên lòng bàn tay tượng trưng cho xui xẻo – tức những cảnh báo, khó khăn, chuyện buồn hay vấn đề về sức khỏe...

Có những biểu tượng, hình dạng đặc biệt trên lòng bàn tay báo hiệu sự may mắn và ngược lại, cũng có những dấu hiệu ám chỉ cho xui xẻo – chúng tượng trưng cho những cảnh báo, khó khăn, chia ly, chuyện buồn hay vấn đề về sức khỏe.
Đôi khi, một dấu hiệu mang nghĩa xấu hay tốt còn tùy vào vị trí của nó nữa. Bởi lẽ, mỗi phần trên lòng bàn tay tượng trưng cho những khía cạnh khác nhau của đời người – chúng có thể tăng cường hoặc giảm bớt năng lượng từ những khu vực ấy.
Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy bất hạnh hay xui xẻo
Nhung dau hieu dac biet am chi xui xeo tren ban tay
Lòng bàn tay bạn có xuất hiện những dấu hiệu trên đây hay không? 
Đường nằm ngang
Các chuyên gia xem tướng tay cho rằng, đường nằm ngang là biểu tượng xui xẻo. Nhìn chung, dù xuất hiện ở bất cứ đâu, dấu hiệu này đều tạo ra trở ngại. Chúng lấy đi sức mạnh và làm cạn kiệt nguồn năng lượng tích cực ở những gò bàn tay hay đường chỉ tay tương ứng. Đường nằm ngang cũng có thể ám chỉ rằng chủ nhân của nó sẽ dùng kỹ năng của mình để làm điều xấu.
Đứt đoạn
Đứt đoạn trên các đường chỉ tay chính hay phụ có thể mang cả ý nghĩa tích cực và tiêu cực, dựa vào vị trí của chúng trên các đường cụ thể. Chẳng hạn, chỗ đứt gần về phía ngón tay cái ám chỉ hướng đi mới trong sự nghiệp. Chỗ đứt nằm trên đường chỉ tay hướng lên, chạy về phía rìa bàn tay lại cho thấy chuyến hành trình không mong muốn. Còn nếu nằm gần gốc lòng bàn tay, thói quen hàng ngày của chủ nhât có thể có những bước ngoặt bất ngờ. Nhìn chung, đứt, gãy là dấu hiệu cho thấy nguồn năng lượng đang chảy bình thường bị gián đoạn, hoặc hướng đi cuộc đời có sự thay đổi.
Dây xích
Dây xích tượng trưng cho những trở ngại khác nhau mà chủ nhân bàn tay có thể phải đối mặt trong đời – chẳng hạn thời thơ ấu khốn khó, hay những khoảng thời gian lưỡng lự, các vấn đề về sức khỏe. Đồng thời, chúng cũng có thể liên quan đến trải nghiệm của chủ nhân trên tình trường. Độ dài của chuỗi dây xích ứng với thời gian diễn ra những vấn đề này.
Chữ thập
Biểu tượng chữ thập tượng trưng cho những vấn đề lâu năm, hoặc những biến động trong cuộc sống. Tùy thuộc vào vị trí chúng xuất hiện trên lòng bàn tay, chữ thập có thể biểu thị cả thay đổi tích cực hay tiêu cực. Đây thậm chí còn là dấu hiệu cho thấy chủ nhân bàn tay bị người hãm hại, hoặc liên quan tới những thay đổi bên ngoài khiến người ta bị stress. Cuối cùng, đây có thể là chỉ số cho thấy khía cạnh tâm linh hay trạng thái tinh thần của một người.
Dấu chấm
Không phải lúc nào cũng dễ dàng nhìn thấy dấu chấm trên bàn tay – chúng có thể vô cùng nhỏ. Dấu chấm có thể biểu thị tình hình ốm đau, các mối quan hệ không lành mạnh hay những kinh nghiệm tàn phá khác. Nó cũng đại diện cho những sự kiện quan trọng hay to lớn, gây ra khủng hoảng. Dấu chấm còn cảnh báo những nguy hiểm trong cuộc đời chủ nhân. Khi những tình huống không may hay vấn đề được giải quyết, dấu chấm sẽ biến mất.
Hình lưới
Hình lưới thường xuất hiện trên các gò bàn tay. Chúng báo hiệu những tiêu cực, biểu thị nơi nào gặp vấn đề hoặc cần điều chỉnh, hay những khoảng thời gian hoang mang và bất ổn trong đời người. Dù xuất hiện ở đâu trên lòng bàn tay, biểu tượng này cũng biểu thị năng lượng bị phân tán, hay quá trình thăng tiến của chủ nhân bị gián đoạn. Ngoài ra, hình lưới cho thấy khởi đầu hoặc trở ngại trong công việc.
Hòn đảo
Biểu tượng hòn đảo cho thấy những gián đoạn không thuận lợi trong cuộc sống. Dấu hiệu này ám chỉ những giai đoạn căng thẳng trong sự nghiệp, hoặc có ai đó khiến chủ nhân bị áp lực tinh thần. Nếu trên bàn tay xuất hiện hòn đảo, chủ nhân có thể hay lo âu, sức khỏe suy yếu, năng lượng bị xáo trộn, đặc biệt là mắc bệnh tim do di truyền. Cần quan sát hòn đảo thật kỹ để chắc chắn rằng nó sẽ kết thúc, các đường chỉ tay lại tiếp tục.
Tua rua
Tua rua trên lòng bàn tay là dấu hiệu cho thấy lầm lẫn hay hỗn loạn trong 1 tình huống cụ thể nào đó. Chúng cũng có thể ám chỉ những vấn đề về thể chất, tình cảm hay tinh thần. Nó thường được tìm thấy cuối đường sinh mệnh.
Nhánh hướng xuống dưới
Nhánh hướng xuống dưới đại diện cho những lúc chủ nhân bàn tay không thể kiểm soát được tình hình. Nó cho thấy sự bi quan, bất hạnh, mất mát hay những năng lượng tiêu cực khác. Xuất hiện ở đường chỉ tay nào, nhánh hướng xuống dưới sẽ làm giảm sức mạnh, tiêu hao năng lượng của đường đó.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)