Những cung hoàng đạo xui xẻo đủ đường năm Bính Thân 2016

Google News

Các chuyên gia chiêm tinh học cho hay, Bạch Dương, Nhân Mã, Song Ngư... sẽ là những cung hoàng đạo cần cẩn thận kẻo gặp chuyện không may trong năm 2016.

Xem video bói tử vi cho 12 con giáp năm 2015:
Dưới đây là 5 cung hoàng đạo cần đề phòng chuyện bất trắc xảy đến với mình trong năm Bính Thân 2016
Nhân Mã (22/11-21/12)
Trong năm Bính Thân, Nhân Mã có thể bị thực tế phũ phàng gây cho không ít trở ngại. Vào lúc bạn nghĩ là thích hợp để hành động thì mọi chuyện lại không tuân theo quỹ đạo, hay khi bạn cho rằng là tốt để bứt phá thì hiện thực lại khác xa. Tóm lại, bạn gặp phải nhiều rắc rối. Mà mấu chốt là, nhầm lẫn không chỉ xuất phát từ phía Nhân Mã mà còn từ những người xung quanh nữa.
Nhung cung hoang dao xui xeo du duong nam Binh Than 2016
Ảnh minh họa. 
Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy kiên gan, bền chí – vậy mới có thể gặp dữ hóa lành. Đồng thời, Nhân Mã cần củng cố mối quan hệ với người thân, bạn bè, bởi khi bất trắc xảy ra, họ sẽ là chỗ dựa vững chắc cho bạn cả về tinh thần và vật chất.
Cự Giải (22/6-22/7)
Đã đến lúc Cự Giải cần thay đổi chính mình. Hãy khắc phục nhược điểm của bản thân, thẳng thắn đối mặt khó khăn hay chấp nhận hiện thực chứ đừng tiếp tục trốn tránh như bạn đã làm mấy năm trước. Hãy cứ thử đi, rồi Cự Giải sẽ thấy làm vậy dễ hơn bạn tưởng. Không chỉ vậy, đánh giá của mọi người xung quanh về bạn cũng sẽ thay đổi, từ đó lại càng xuất hiện nhiều người sẵn sàng giúp đỡ và ủng hộ bạn.
Sư Tử (23/7-22/8)
Năm Bính Thân sắp tới, Sư Tử có xu hướng dậm chân tại chỗ hoặc bị ràng buộc, giới hạn về mặt thời gian. Nhiều khả năng bạn không rõ mình muốn gì, cần gì. Lời khuyên cho Sư Tử năm nay là tiết kiệm hết sức có thể, học hỏi thêm điều gì đó mới và tập trở thành người nắm giữ vai trò trung tâm. Bên cạnh đó, khi giao tiếp, hãy cư xử thật cẩn thận và lịch sự. Sư Tử đối tốt với người khác thì họ cũng đối tốt lại với bạn mà.
Song Ngư (19/2-20/3)
Rất có thể năm tới, Song Ngư sẽ cần sự giúp đỡ hay hợp tác từ người khác thì mới có thể thành công. Nhìn chung thời gian tới, bạn sẽ khá là vất vả. Song Ngư sẽ thấy mình phải giải quyết những tình huống xa lạ, hoặc thậm chí gặp chuyện không hay. Vì vậy, bạn cần mạnh mẽ để vượt qua năm Bính Thân này. Ngoài ra, nhớ tiếp cận, kết nối với mọi người và thiết lập nhiều mối quan hệ mới.
Bạch Dương (21/3-19/4)
Năm Bính Thân, Bạch Dương có thể gặp phải vấn đề sức khỏe. Bạn cần chú ý luôn giữ cho tinh thần được thư giãn, thoải mái, không nên nóng giận hay căng thẳng quá đà. Bù lại, đây sẽ là năm thuận lợi cho chuyện học hành, nâng cao bằng cấp của bạn.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)