Những cặp đôi hạnh phúc giàu sang trọn đời trong 12 con giáp

Google News

Những cặp con giáp này rất hợp cả về đường tình duyên lẫn làm ăn. Khi ghép đôi với nhau, đảm bảo sẽ luôn hạnh phúc và rủng rỉnh về tài lộc.

Mời độc giả xem video: 
Nguồn: Youtube
Cặp Tý - Thân
Theo các chuyên gia, cặp đôi con giáp này được coi là hoàn mỹ, họ hiểu và bao dung đối phương, tâm linh tương thông, mới gặp đã thân. Hai người đều có lý tưởng tốt đẹp trong cuộc sống, cùng nhau phấn đấu vì lý tưởng đó. Tuy nhiên, khi bên nhau, họ cần quan tâm nhiều đến nội tâm của đối phương, như vậy tình cảm sẽ luôn bền chặt.
Cặp Tý - Sửu
Tý - Sửu được coi là "một cặp con giáp trời sinh", đây là tổ hợp vừa tương hợp vừa tương hỗ. Sinh năm Tý gai góc, luôn mong muốn được quan tâm, chăm sóc, người tuổi Sửu không ngại khó nhọc, rất coi trọng chuyện tình cảm. Khi cặp đôi này bên nhau, tình cảm luôn ấm áp, ngọt ngào, không ngại bao dung lẫn nhau.
Cặp Mão - Mùi
Người tuổi Mùi rất biết dựa dẫm ỷ lại. Trong khi người tuổi Mão lại thích chăm sóc lo lắng cho người khác, nên hai bên rất hợp nhau. Cặp đôi con giáp này bên nhau sẽ vô cùng hạnh phúc, hòa hợp đặc biệt về mặt tình cảm.
Ảnh minh họa. 
Cặp Ngọ - Mùi
Đây là cặp con giáp phụ trợ lẫn nhau. Người tuổi Ngọ vui vẻ lạc quan, không coi trọng tiểu tiết, tự do tự tại, không thích trói buộc; trong khí đó, mệnh trụ năm Mùi sống nội tâm, suy nghĩ chu toàn, luôn ao ước về tình yêu đẹp. Mặc dù tính cách có sự khác biệt, nhưng sự hỗ trợ lẫn nhau rất mạnh mẽ: sự ôn nhu của Mùi có thể kiềm chế sự tự do, làm tăng tính trách nhiệm của Ngọ và tính cách lạc quan của Ngọ tạo ra niềm cảm hứng cho Mùi.
Cặp Thân - Thìn
Đây đều là thiên tác chi hợp (duyên hợp do trời se) theo quan niệm của dân gian. Sau hôn nhân, mọi việc của vợ chồng bạn đều thuận buồm xuôi gió, con cháu hưng thịnh, ngũ thế phát đạt.
Cặp Thìn - Dậu
Cặp đôi này thu hút lẫn nhau, chỉ số kết hợp rất cao. Người tuổi Dậu luôn tiên phong, chú ý từng chi tiết của cuộc sống, luôn yêu cầu cao đối với người bạn đời, còn trụ năm Thìn là người khẳng khái nhiệt tình, có chủ kiến riêng, đòi hỏi bản thân và người yêu mình đạt được sự tiến bộ khi bên nhau. Hai mệnh chủ đều rất linh hoạt, kề vai sát cánh vì cuộc sống chúng. Nếu hai bên giao lưu tình cảm nhiều hơn, hiểu được nội tâm đối phương thì tình cảm của họ luôn bền chặt.
Cặp Tỵ - Dậu
Cặp đôi Tỵ - Dậu rất thích hợp làm bạn đời của nhau. Đặc điểm của người tuổi Tỵ là thần bí, ổn trọng, tinh tế, rất cẩn thận khi đề cập đến vấn đề tình cảm, không dễ dàng biểu lộ cảm xúc của bản thân. Trong khi đó, mệnh chủ năm Dậu lưu tâm sự việc nhỏ nhặt, yêu cầu cao, có chút kén chọn. Khi cặp đôi này ở bên nhau sẽ phát triển theo chiều hướng: tình bạn - tình yêu - tình cảm vợ chồng.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)