Nhìn dáng cằm đoán nét tướng "vượng phu ích tử"

Google News

Bất kể hình hài, vóc dáng của bạn để tiết lộ một phần tính cách cũng như vận mệnh. Chiếc cằm dáng nào sẽ có nét tướng "vượng phu ích tử" đây?

Cằm tròn
Cằm tròn mà rộng cho thấy đây là nét tướng phụ nữ có nhiều phúc lộc, hưởng thụ cuộc sống sung túc giàu sang.
Hơn nữa những người này có tâm tính tốt, thông minh, tính tình vui vẻ, hào phóng và giàu tình cảm nên luôn được lòng của những người xung quanh và sống an nhàn.
Cằm vuông
Phụ nữ cằm vuông thường gây thu hút bởi vẻ ngoài nôt bật. Họ thuộc tuýp mạnh mẽ, chân thành, linh hoạt nhưng thường bảo thủ. Dù vậy, trong cuộc sống gia đình, họ rất biết cách quan tâm chăm sóc người khác. Trong cuộc sống hàng ngày, đôi khi sự thiếu lãng mạn biến cuộc sống họ trở nên tẻ nhạt.
Nhin dang cam doan net tuong "vuong phu ich tu"
Ảnh minh họa. 
Cằm chẻ
Trong tướng số, những người sở hữu cằm chẻ thường là những người hoạt ngôn và khéo léo trong giao tiếp. Bất khì khó khăn nào trong cuộc sống không thể gây cản trở bạn.
Cằm thụt (không có cằm)
Phụ nữ sở hữu kiểu cằm này rất dễ tính và tốt bụng. Họ cũng thường xuyên gặp nhiều may mắn trong vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên họ dễ bị lung lay bởi tác động người khác, nếu chọn được người đàn ông biết lo toan sẽ rất ăn nên làm ra.
Hai cằm
Phụ nữ thường không thích mình bị dáng hai cằm bởi trông khá mất thẩm mỹ. Tuy nhiên, đây lại là dấu hiệu cho một cuộc sống giàu sang phú quý và may mắn. Hơn thế nữa, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình của họ vô cùng tốt đẹp và giàu tình cảm.
Cằm nhọn nhỏ
Phụ nữ sở hữu dáng cằm này có sức hấp dẫn rất lớn, họ làm việc nhanh nhẹn, hoạt bát và ai cũng yêu mến.
Nhưng nhược điểm hay đã nghi, dễ bị tổn thương tình cảm nhưng bù lại, sự nghiệp của họ lại khá thành công. Vì thế lấy được người phụ nữ cằm nhọn sẽ mang lại tướng "vượng phu ích tử" cho cả đôi bên.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo H.N/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)