Nhìn đặc điểm này ở cổ tay, biết ngay người đó sướng hay khổ

Google News

Cổ tay của chúng ta đều có những đường ngấn có thể rõ, có thể mờ, có thể ít cũng có thể nhiều, vậy có bao giờ bạn thắc mắc chúng biểu thị điều gì không?.

Số lượng ngấn sẽ cho biết bạn có trường thọ hay không. Nếu đường ngấn đầu tiên rõ ràng và không bị gián đoạn, bạn sẽ sống ít nhất 23-28 năm. Trong khi, các đường tiếp theo sẽ lần lượt tương ứng với 46-56 năm, 69-84 năm và hơn 84 năm.
Thông thường cổ tay mỗi người có 2 - 3 ngấn, rất hiếm người sở hữu 4 đường ngấn trên cổ tay. Vậy các đường ngấn này có ý nghĩa gì.
Đường ngấn thứ nhất: Ngấn sức khỏe
Đường ngấn này rất quan trọng, nếu hằn rõ, sâu và khác hẳn các vòng khác thì chứng minh bạn là người có sức khỏe tốt.
Ngược lại, đường ngấn này mờ nhạt thì sức khỏe của bạn chắc chắn có vấn đề gì đó.
Nhin dac diem nay o co tay, biet ngay nguoi do suong hay kho
Ảnh minh họa.
- Nếu ở phụ nữ, ngấn đầu tiên có xu hướng cong lên về phía lòng bàn tay hoặc bị đứt gãy thì đó có thể là dấu hiệu của các vấn đề phụ khoa như khó thụ thai, kinh nguyệt không đều...
- Còn ở nam giới, thì đó là dấu hiệu của bệnh về tuyến tiền liệt, đường tiết niệu hoặc các vấn đề sinh sản.
Đường ngấn thứ hai: Ngấn tài vận
Nếu có đường ngấn thẳng, không đứt thì bạn sẽ luôn hạnh phúc và may mắn trong cuộc sống, thậm chí rất giàu có trong tương lai.
Ngấn càng rõ và sắc nét thì vận mệnh càng tăng cao.
Đường ngấn thứ 3: Ngấn sự nghiệp
Nếu sở hữu đường ngấn này rõ ràng thì chúc mừng bạn, bạn sẽ có sự nghiệp rất thành công. Thậm chí còn có nhiều ảnh hưởng tới những người xung quanh.
Đường ngấn thứ 4: Ngấn may mắn + sự nghiệp
Rất ít người có đường ngấn này hoặc thậm chí có thì cũng khá mờ nhạt và chỉ tới một giai đoạn nào đó cuộc đời nó sẽ hiện ra.
Trường hợp cổ tay bạn xuất hiện đường này, tức là bạn sẽ sống thọ và có rất nhiều con cháu.
Những ai may mắn có được đường này thì được tài vận cũng như sự nghiệp sẽ tăng lên gấp bội. Mọi việc trong cuộc sống đều cực thuận, cầu được ước thấy. Tiền kiếm được vô cùng nhiều nếu không nói là "đỉnh của đỉnh".
- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm
Theo An Nhiên/khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)