Nhà để thế này cả đời nghèo hèn, gia đình thường bất hòa

Google News

Xét theo góc độ phong thủy nhà ở, nhà mà để thế này cả đời bạn chắc chắn nghèo hèn, gia đình thường xuyên bất hòa phải tránh ngay lập tức.

Giấy dán tường rách
Hiện nay, không ít gia đình “tân trang” ngôi nhà bằng giấy dán tường, vừa tạo cảm giác mới mẻ, lại đảm bảo yếu tố thẩm mĩ. Nhưng lưu ý, giấy dán tường cần phải dán khít vào nhau, tránh để thành khe hở hoặc bị rách nát, nhất là những gia đình có thờ Thần Phật.
Xét theo góc độ phong thủy nhà ở, giấy dán tường lệch, có khe hở hoặc rách biểu trưng cho việc người nhà sinh bệnh, có tai họa bất ngờ phát sinh, là điềm xui rủi. Nếu không kịp thời sửa chữa, khiến từ trường quanh nhà hỗn loạn, gia vận ngày càng đi xuống.
Cửa chính đối với cầu thang và cầu thang máy
Nếu mở cửa chính nhìn thấy ngay cầu thang sẽ khiến tiền tài chảy hết ra ngoài. Ngoài ra, nếu vừa mở cửa nhìn thấy cầu thang khiến gia chủ kiếm tiền chật vật. Nếu mở cửa nhìn thấy cầu thang máy sẽ khiến khí trường trong nhà không ổn định, từ đó ảnh hưởng đến sự ổn định của tài vận.
Mảnh đất nằm kẹp giữa hai con đường giao nhau
Những nhà ở ngã tư đường, nhất là ngã tư mà các con đường giao nhau như hình hai lưỡi kéo cắt lại thì rất xấu. Theo sách Phong thủy cho người mua nhà, ở thế đất này, người trong nhà hay hao tốn tiền của và dễ đột tử.
Các ngã tư đường tuy thuận lợi cho buôn bán thương mại nhưng lại ồn ào, ảnh hưởng thần kinh của người sống ở gần.
Mở rộng ra, ngay cả các ngã tư mà các đường giao nhau vuông vức không tạo thành lưỡi kéo thì các ngôi nhà ở gần ngã tư cũng không phải là hoàn toàn tốt đẹp. Thông thường người ta cho ở gần ngã tư thì giao thông thuận tiện do đó mà buôn bán phát tài. Tuy nhiên, quan niệm của phong thủy cho rằng không phải tất cả mọi người đều thích hợp ở nhà nơi ngã tư đường. Chỉ có những người thuộc nhóm bát tự thích hợp với nhà ở ngã tư là có thể làm ăn phát đạt còn đa số người khác ở ngã tư thì lợi bất cập hại, dễ mắc các bệnh hoang tưởng và chứng thần kinh.
Đường chiếu tới từ cả 2 phía
Theo phong thủy, con đường quanh co mang năng lượng tốt hơn so với những con đường thẳng tắp. Nếu những con đường thẳng, lưu thông trên đường như mắc cửi thì những người sống trong các ngôi nhà ở hai bên đường cũng khó có được một cuộc sống bình yên. Nhưng những con đường có hình thế uốn cong như 'ôm' lấy ngôi nhà thì lại có phong thủy tốt. Bởi nó được hiểu với nghĩa là tiền được đổ vào dễ dàng nhưng ít khi bị thất thoái.
Theo An Nhiên (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)