Người tuổi gì đề phòng “xui không ngẩng nổi đầu” cuối năm 2016?

Google News

Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây cần đề phòng xui rủi cuối năm 2016.

Tuổi Thân
Đứng đầu trong các con giáp cần phải đề cao cảnh giác trong những tháng nửa cuối năm là tuổi Thân. Nửa cuối năm bản mệnh, các bạn tuổi Thân dễ gặp vận xui, cho nên nhất cử nhất động càng phải cẩn trọng.
Tuy là người linh hoạt, thông minh hơn người nhưng lại rất dễ tin người, làm việc thường thiếu suy nghĩ, hay hành động một cách bột phát, manh động nên thường kéo theo hậu quả không tốt. Vì thế càng về những tháng cuối năm càng cần phải cẩn trọng hơn.
Tuổi Tuất
Trong nửa cuối năm 2016, tài vận của người tuổi Tuất ở mức trung bình, giảm mạnh vào giai đoạn mùa Thu. Nhìn chung, con đường làm giàu, kiếm tiền của bạn khá chật vật vì gặp phải Thiên Tuất Thực Tài, trước đó lại có Bạch Hổ gây phá tài, nên nguy cơ hao tài tốn của khá cao.
Bên cạnh đó, những tháng cuối năm, nhu cầu mua sắm ngày càng nhiều, lại có nhiều việc phải dùng tới tiền, nên số tiền con giáp này tích góp được hầu như sẽ dùng hết, cảm giác như tay trắng lại hoàn tay trắng.
Ngoài ra, người kinh doanh, buôn bán cũng phải đề cao cảnh giác với các đối tác làm ăn, tránh tình trạng bị đối phương lừa gạt hết tiền của, rơi vào tình trạng phá sản.
Nguoi tuoi gi de phong “xui khong ngang noi dau” cuoi nam 2016?
 Ảnh minh họa
Tuổi Dần
Năm 2016, sao Tuế Phá nhập cung nên trên con đường tài vận những người tuổi Dần cần hết sức chú ý trong việc làm ăn, đầu tư cho sự nghiệp để tránh những thất thoát không đáng có, đầu tư lớn dễ dẫn đến phá sản.
Trong năm này, những người tuổi Dần dễ xảy ra những đổ vỡ về tình cảm, hoặc tình cảm có những thay đổi.
Lời khuyên cho tuổi Dần vào năm 2016 đó là nên cẩn trọng trong việc làm ăn, không nên tham vọng quá lớn. Khi tâm trạng thoải mái, không bị áp lực, bạn sẽ tìm ra những ý tưởng mới lạ trong công việc, hứa hẹn sẽ gặt hái được thành công nhất định bù lại những điều xui xẻo gặp phải.
Tuổi Mão
Trong cuộc sống bạn là tuýp người tương đối thận trọng. Bản thân vốn là người nhát gan cho nên bất kỳ trường hợp gì đều nghĩ tương đối kỹ, thậm chí cố gắng luôn nghĩ xấu về người khác để đề cao cảnh giác, tránh làm sai.
Nửa cuối năm tuổi Mão sẽ gặp chút phiền phức, sự nghiệp cũng có chút rắc rối cho nên làm gì cũng cần phải thận trọng hơn.
Tuổi Mùi
Tuy vận thế đầu năm của tuổi Mùi tương đối đẹp nhưng sang nửa cuối năm cần phải thận trọng, bất cứ lúc nào cũng cần phải đề cao cảnh giác.
Trong năm nay bạn cũng đã chịu không ít thiệt thòi, mọi việc đều đã được cảnh báo trước cho nên những tháng cuối năm càng phải gia tăng thận trọng, mưu sự hành sự cần phải suy xét kỹ càng rồi mới được làm.
Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)