Người nào nên đổi tên để cải thiện vận số?

Google News

(Kiến Thức) - Những trường hợp nào nên thay đổi tên cha sinh mẹ đẻ đặt cho mình để mong cải vận thế?

Mời xem clip "Hướng cát là gì trong phong thủy nhà ở tại đây"
Tên gọi có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, hôn nhân, tài vận, tính cách, các mối quan hệ xã hội của cả đời người. Nếu bạn mang một cái tên cát tường thì phúc thọ viên mãn, tài bạch hậu hĩnh, dồi dào, cuộc đời bình an.
Nếu tên của bạn xui xẻo mọi việc đều gặp khó khăn, cả đời lận đận thăng trầm, dễ gặp phải tiểu nhân, hôn nhân thường không thuận.
Nguoi nao nen doi ten de cai thien van so?
Ảnh minh họa. 
Những người muốn thay đổi tên gọi cần phải xem xét kỹ mọi yếu tố, không phải là lúc nào hoặc ai cũng có thể tùy tiện thay đổi tên cha sinh mẹ đẻ đặt cho mình.
Nếu việc thay tên hợp lý sẽ giúp cho mọi việc thuận lợi và ngược lại. Thông thường những trường hợp sau có thể đổi tên.
Những tên phạm cấm kỵ cần phải thay đổi để thay đổi vận thế, giúp mọi việc trong đời được thuận buồm xuôi gió.
Nếu tên quá thô tục cũng cần phải đổi. Xưa các cụ thường quan niệm đặt tên xấu hoặc thô tục cho dễ nuôi. Nhưng những cái tên thô tục thường gây sự chú ý không tốt của cộng đồng đối với họ, từ đó ảnh hưởng xấu đến tư tưởng, tính cách của họ.
Nguoi nao nen doi ten de cai thien van so?-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
Nếu tên nghe hơi kỳ quặc, hơi quê mùa dễ bị người khác chế giễu chê cười thì cũng nên chọn đổi cho mình một cái tên mới thích hợp hơn. Từ đó sẽ giúp bạn cải thiện được vận mệnh của mình và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của mọi mặt trong cuộc sống
Những người không thích tên của mình cũng nên đổi tên khác bởi vì khi bản thân không thích chính cái tên mình đang mang thường sẽ ảnh hưởng đến tính cách, vận mệnh của người đó.
Tuyết Mai

Bình luận(0)