Người có tướng mặt này, ắt hưởng số làm "quan to sếp lớn"

Google News

Hãy dành ra 1 phút thôi nhé, nhìn kĩ mọi đặc điểm trên khuôn mặt bạn có thể nhận ra bản thân có phải người mang tướng “quan to chức lớn, dễ phát tài phát lộc” hay không nhé!

Khuôn mặt của chúng ta có thể cho biết nhiều điều, với người bình thường, đơn thuần, khuôn mặt thể hiện sự đẹp hay xấu; với giới khoa học và những người tin vào chứng cứ, khuôn mặt có thể báo hiệu một số vấn đề sức khỏe; nhưng có lẽ thú vị, gây tò mò và được quan tâm nhất, đặc biệt với người phương Đông, đó là khuôn mặt của chúng ta có thể mang dấu hiệu giàu sang phú quý.
Người ta tin rằng những người có những đặc điểm khuôn mặt dưới đây sẽ rất mừng:
1. Khuôn mặt cân đối
Yếu tố đầu tiên của một khuôn mặt dễ phát tài phát lộc là sự cân đối, tương xứng trong chỉnh thể. Sở hữu khuôn mặt cân đối, cuộc đời bạn sẽ suôn sẻ, may mắn và thành công. Do đó, bạn nên tránh để những kiểu tóc tạo cảm giác che khuất hoặc khiến cho mặt bị lệch.
Nguoi co tuong mat nay, at huong so lam
Ảnh minh họa. 
2. Trán cao
Tướng trán tốt là cao và rộng. Vầng trán cao, đầy đặn, khí sắc sáng sủa cho thấy đây là người có sức khỏe tốt, tràn trề sinh lực, thông minh, nhạy bén hơn người và thường là người có quyền có thế.
3. Nốt ruồi đen ở trung tâm trán là dấu hiệu không may mắn. Nếu có thể, bạn nên xóa đi bởi nó ảnh hưởng phần nào đến tài vận của bạn. Ngược lại, nếu là nốt ruồi đỏ, tài vận sẽ hanh thông.
4. Người có đầu tròn, phần trán tròn trịa
Những người đầu tròn thường có tính cách lạc quan, suy nghĩ tích cực, biết cách thể hiện ưu điểm bản thân. Đầu được coi là trung tâm chỉ huy của con người. Nếu phần trán tròn trịa, rộng, không có nốt ruồi hay nếp nhăn là biểu hiện của tướng phú quý giàu sang.
5. Mũi to, cao và đầy đặn
Kích cỡ mũi là thước đo sự giàu có của một con người. Mũi là cung Tài Bạch, nơi lưu giữ tiền tài. Người có mũi to, sống mũi cao, sáng mịn thì cuộc đời giàu có và nhàn hạ, sung sướng. Mũi càng tròn và đầy đặn thì chủ nhân càng giàu sang, phú quý. Lỗ mũi không nên quá nhỏ hoặc quá to mới được coi là tốt. Ngoài ra, nốt ruồi ở đầu mũi là dấu hiệu của sự xui xẻo.
6. Môi hình trái tim Người có đôi môi hình trái tim, tức viền môi trên lượn sóng tạo thành 2 đỉnh trái tim cân xứng, thường được quý nhân phù trợ, cuộc sống an nhàn, gặp nhiều may mắn. Những đứa trẻ từ khi sinh ra đã có đặc điểm môi tròn và hơi cong, khi lớn lên sẽ có vận may hơn người.
7. Những ai có cằm chẻ, má lúm đồng tiền và môi trái tim rất đào hoa, nhân duyên tốt. Đặc biệt, phụ nữ có môi trái tim rất vượng phu, đem lại nhiều may mắn cho chồng.
8. Người có Cung Phúc Đức tròn trịa, trơn mịn
Vị trí của Cung Phúc Đức nằm ở phía trên phần cuối của cặp lông mày mày khoảng 1cm, chủ yếu sẽ giải mã thời cơ, tiền tài, phúc đức, gia đình và phong thủy mà tổ tiên truyền lại của một người. Cung Phúc Đức đẹp sẽ có phần thịt đầy đặn, xương nhô, tròn trịa và trơn láng, khí sắc rõ ràng, không có nếp nhăn. Những người sở hữu Cung Phúc Đức đầy lí tưởng này rất có phúc lộc, tài đức vẹn toàn.
9. Miệng hình cánh sen
Tướng miệng đẹp khi nó nhỏ nhắn, mềm và có đôi môi căng mọng. Miệng luôn ẩm đem lại may mắn và tiền tài cho chủ nhân, miệng khô mang ý ngược lại. Nếu có nốt ruồi xung quanh miệng, chỉ cần nó không phải màu đen thì sẽ tăng sự may mắn cho chủ nhân. Thường thì người có một nốt ruồi son nhỏ quanh miệng luôn được quý nhân phù trợ.
10. Mắt sáng
Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, nó không chỉ biểu lộ tâm trạng mà còn nói lên khí chất, tài năng của mỗi người. Những người có đôi mắt sáng với cái nhìn điềm tĩnh thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Đôi mắt sáng được bảo vệ bởi lông mày cong, chủ nhân có sức khỏe tốt và giàu có. Bạn nên hạn chế cạo hoặc nhổ lông mày vì điều này có thể làm giảm sự may mắn.
11. Gò má đầy đặn
Gò má đầy đặn và hồng hào báo hiệu một cuộc sống dư dả, an nhàn. Gò má nên đầy đặn và không nên quá cao. Hai gò má cân bằng, đều ửng sắc hồng chứng tỏ người này luôn được quý nhân phù trợ.
12. Tai to và dày
Tai to, đầy và cân đối được cho là dáng tai tốt, cho thấy may mắn, sự thông tuệ và sự cao quý. Người phương Đông nói chung thích dáng tai dài như tai Phật.
Trên đây là một số đặc điểm nhân tướng được truyền lại theo kinh nghiệm ngẫm ra từ người này, người khác, và phàm những gì gọi là kinh nghiệm truyền miệng sẽ rất khó giải thích cho những người sống theo lý trí.
Nhưng mặt khác, trong những điểm quý tướng được nhắc đến ở trên thì có đến 6/9 điểm nằm trong khoảng đời giữa ấu niên và cao niên, tức việc xem nét mặt này chủ yếu chỉ cho chúng ta ý tưởng về tiềm năng, còn chuyện giữ gìn, phát triển nó thế nào thì quan trọng hơn nằm ở cách hành xử của bạn trong giai đoạn trưởng thành. Nếu những đặc điểm trên khuôn mặt ta được ví là sông với núi thì hãy nhớ rằng sông có thể cạn, núi có thể mòn đều do bàn tay và quyết định của con người nhé!

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Mời quý độc giả xem Video: Những điều cần tránh trong phong thủy nhà chung cư:
Nguồn video: VTC1.
Một số điều cấm kỵ trong phong thủy nhà chung cư được chuyên gia phong thủy chia sẻ cụ thể trong video trên. Hãy cùng lắng nghe để có được không gian sống lý tưởng, phù hợp phong thủy.
Theo An Yên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)