Năm Tỵ luận giải về rắn

Google News

(Kiến Thức) - Rắn là một loài hung thú, có nhiều linh lực tốt và xấu.

Rắn tượng trưng cho sự tiến hóa vĩnh cửu của tuổi tác và sự kế vị, sự phân hủy và nối tiếp các thế hệ của nhân loại.

Người tuổi rắn thường điềm tĩnh, hiền lành, sâu sắc và cảm thông nhưng thỉnh thoảng cũng hay nổi giận. Họ rất kiên quyết và cố chấp. Tuổi này ngả nhiều về lý hơn tình cảm, khó bị chinh phục, hơi nguy hiểm và khôn ngoan không ngờ.


Về phong thủy, không nên đeo các hình thù rắn trên người làm trang sức: Đặc tính của rắn là máu lạnh và nham hiểm, hơn nữa rắn còn có tính “dâm loạn” nên khi đeo trên người sẽ có ảnh hưởng đến cơ thể (nhất là phụ nữ), khiến quan hệ giao tiếp của bạn ngày càng xấu đi. Ngoài ra, không nên trang trí rắn trong nhà: Vì rắn là loài hung thú nên trong nhà treo tranh rắn sẽ khiến tình cảm trong gia đình ngày càng nhạt đi, trẻ em có tâm trạng không yên ổn. Những đồ vật khác như đèn, lọ hoa…hình rắn cũng không nên dùng để trang trí.

Tuy con rắn có nhiều điểm xấu nhưng nó có một đặc tính là “dâm”. Với những người có vấn đề về tình dục như yếu sinh lý, bài trí vật hình rắn sẽ có cải thiện tình hình. Nhưng trước khi sử dụng bài trí phải làm sạch như rửa, lau, phơi nắng…Người tuổi Hợi (lợn) không được bài trí hình rắn vì Tỵ, Hợi xung khắc nhau. Hướng bài trí tốt nhất là hướng Đông Nam.

Nhà khuyết tại hướng Đông Nam (nhất là từ 142,5 0 – 157,50) thường tạo ra bệnh về đường hô hấp, đau thần kinh tọa phần hông, mông, thoát vị…nặng nhất là phụ nữ tuổi từ 31 – 45, đặc biệt xấu nữa là tuổi rắn. Cách hóa giải: Bố trí vật hình rắn đồng hay gà đồng sát góc khuyết.



Huy Nguyễn

Bình luận(0)