Nam sinh năm 1982: Đặt bàn làm việc hướng nào để đại phát?

Google News

(Kiến Thức) - Đối với nam tuổi 1982 Nhâm Tuất thì hướng Tây đúng là hướng Ngũ quỷ theo phong thủy Bát Trạch. 

Nam sinh nam 1982: Dat ban lam viec huong nao de dai phat?
 Ảnh minh họa.
Bạn đọc Trần Đắc Trình (Phú Thọ): Tôi sinh năm Nhâm Tuất - Dương Nam, hiện bàn làm việc quay về hướng Tây (không thể di dời theo hướng khác). Theo tôi biết thì đây là hướng xấu - Ngũ quỷ! Vậy có cách nào khắc phục vấn đề này? Xin được hướng dẫn!
Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, đối với nam tuổi 1982 Nhâm Tuất thì hướng Tây đúng là hướng Ngũ quỷ theo phong thủy Bát Trạch. Tuy nhiên, nếu rơi vào hướng này bạn cũng không nên quá lo ngại. Phong thủy luôn theo nguyên tắc “nhất vị nhị hướng”. Vì vậy, việc quan trọng hơn là bạn cầu xem lại vị trí làm việc của mình đã chuẩn theo phong thủy chưa. 
Nếu bàn làm việc của bạn nằm ở vị trí chéo góc với cửa phòng, không bị xà ngang, nhà vệ sinh ở trên đầu, không dựa vào cửa sổ hoặc nhà vệ sinh thì bạn hoàn toàn yên tâm vì đó là một vị trí tốt. Còn đối với hướng Tây chưa hợp bạn có thể đặt một tiểu cảnh nước nhỏ trên bàn làm việc để hóa giải. 
Trong trường hợp nằm ở vị trí xấu như thẳng cửa ra vào hoặc dưới xà nhà, nhà vệ sinh... thì ngoài việc trấn hướng xấu thì cần phải có biện pháp khắc phục vị trí xấu về phong thủy. Chẳng hạn, dùng chậu cây cảnh che bớt dương khí quá mạnh từ cửa hoặc làm trần thạch cao che xà nhà phía trên đầu... 
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc). 
Vân Đài

>> xem thêm

Bình luận(0)