Mẹo phong thủy khiến chồng nghe lời vợ răm rắp

Google News

Để các đức lang quân ngoan ngoãn nghe lời vô điều kiện, các bà vợ nên áp dụng một số mẹo phong thủy dưới đây.

Ngoài đặc trưng tính cách, cách cư xử khéo léo tạo ra sự khác biệt, yếu tố phong thủy cũng có sức ảnh hưởng không ít. Do đó, chỉ cần đôi chút thay đổi về phong thủy nhà ở, bạn có thể cải thiện tình trạng hôn nhân của mình. Bạn có thể áp dụng một số mẹo phong thủy dưới đây, đảm bảo ông xã sẽ nghe lời răm rắp.
1. Cách bố trí giường ngủ
Xét theo góc độ phong thủy, hai phía bên trái và phải của giường ngủ là Thanh Long và Bạch Hổ. Nếu tường phía bên phía trái (Thanh Long) dày hơn, cao hơn hoặc áp sát vào giường hơn là phía phải (Bạch Hổ) tạo ra cục diện nam quyền, tức nam giới nắm quyền hành, chồng bảo đâu vợ nghe đấy, lời nói của người vợ không được xem trọng trong gia đình.
Do đó, nếu muốn bản thân được coi trọng, lời nói của mình có trọng lượng hơn thì cần bố trí tường phía bên phải phải dày hơn và có địa thế cao hơn bên trái. Như vậy người vợ mới đứng ở thế thượng phong, làm việc gì cũng được chồng bàn bạc kĩ càng và xem trọng lời nói.
Meo phong thuy khien chong nghe loi vo ram rap
Nếu muốn bản thân được coi trọng, lời nói của mình có trọng lượng hơn thì cần bố trí tường phía bên phải phải dày hơn và có địa thế cao hơn bên trái. 
Tuy nhiên, cần lưu ý chỗ kê giường ngủ càng bằng phẳng, vuông vắn thì việc nắm giữ quyền hành sẽ được chia đều cho cả hai. Nếu bên phía mà người vợ hay nằm cao hơn một chút sẽ xuất hiện tình trạng vợ có tính cách mạnh mẽ hơn chồng.
Lưu ý cách xác định hướng trái phải của giường ngủ: Bạn đứng ở giữa phòng, mặt hướng ra ngoài cửa và nhìn xem phía trái là Thanh Long, phía phải là Bạch Hổ.
2. Bài trí nhà bếp
Trong phong thủy nhà ở, nhà bếp tượng trưng cho vận thế của người vợ. Do đó, các bà vợ có thể thay đổi vận thế của mình bằng cách tuân thủ những nguyên tắc dưới đây.
Bàn ăn: Bạn nên chọn bàn ăn hình tròn mang ý nghĩa đoàn tụ, sum họp bên nhau. Nên tránh những bàn có nhiều góc nhọn, cạnh hoặc hình dáng kì dị để hạn chế những rắc rối hoặc mâu thuẫn không đáng có trong gia đình. Vị trí đặt bàn ăn lí tưởng nhất là ở góc khuất trong nhà, tránh đặt gần cửa ra vào sẽ rước họa thị phi.
Bếp nấu ăn: Không nên đặt bếp nấu ăn nhìn thẳng ra cửa chính hoặc gần phía cửa sổ vì nơi đây có gió thổi mạnh vừa khiến việc nấu ăn bị gián đoạn lại không an toàn cho mọi người trong nhà. Dù là phòng bếp nhưng cũng cần đảm bảo đủ ánh sáng. Bạn có thể dùng đèn tuýp hoặc đèn chùm để giữ cho gian bếp sáng sủa cũng như khiến tình cảm vợ chồng thêm hòa hợp.
Phòng bếp sạch, gọn: Một gian bếp sạch sẽ, gọn gàng, ấm cúng với nhiều món ăn hấp dẫn sẽ là động lực để các ông chồng quay trở về mái ấm gia đình dù công việc có bận rộn hay áp lực tới đâu. Điều đó cũng giúp gia đình thêm hạnh phúc, đầm ấm.
3. Kê đồ nội thất trong nhà
Trong phong thủy nhà ở, phía Đông và bên trái đại diện cho người đàn ông còn phía Tây và bên phải đại diện cho phụ nữ trong ngôi nhà.
Nếu người vợ muốn nắm giữ quyền lực gia đình trong tay nên tập trung kê các đồ nội thất sang phía bên tay phải (xác định theo vị trí ở giữa phòng, mặt hướng về cửa chính) hoặc kê nhiều đồ ở phía Tây. Khi vị trí hoặc hướng này có “trọng lượng” hơn, quyền lực trong ngôi nhà sẽ nghiêng về phía bạn.
Meo phong thuy khien chong nghe loi vo ram rap-Hinh-2
Nếu người vợ muốn nắm giữ quyền lực gia đình trong tay nên tập trung kê các đồ nội thất sang phía bên tay phải. 
Những sai lầm phong thủy khiến chồng phản bội vợ
Phong thủy có tác động trực tiếp đến các ông chồng
Phong thủy có mối liên quan trực tiếp đến sự lăng nhăng của người đàn ông hay không hiện vẫn chưa có câu trả lời cụ thể. Tuy nhiên, cấu trúc phong thủy nhà ở không hợp lý cũng có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tình cảm giừa hai vợ chồng.
Bên trái có quá nhiều đồ
Quan niệm phong thủy cho rằng nhìn từ trong nhà ra phía ngoài, bên trái đại diện cho con trai, bên phải đại diện cho con gái. Nếu như bên trái có quá nhiều đồ thì người chồng có thể có quyền lực hơn, tính cả phía bên tay trái trong và ngoài phòng, ví dụ phía bên trái trong phòng khách đặt những chiếc tủ và kệ cao nhưng bên phải hầu như lại không có đồ gì, cách sắp xếp như vậy là quá chênh lệch.
Hoặc là khi bạn đứng ở ban công nhìn ra bên ngoài, nếu phía bên trái có một tòa nhà cao tầng hay là một sườn đồi rộng lớn còn phía bên tay phải lại không có gì. Nếu người chồng sống trong ngôi nhà như vậy thì sẽ trở nên quyền lực hơn, nếu cứ như vậy thì người chồng sẽ ngày càng không nghe lời vợ của mình.
Trang trí quá nhiều
Việc trang trí quá nhiều hoặc màu sắc quá sặc sỡ sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn trống giống như các quán bar hoặc phòng trưng bày tác phẩm nghệ thuật. Việc trang trí như vậy sẽ tạo cảm giác xao xuyến, đa tình cho các ông chồng.
Phòng ngủ quá sặc sỡ tạo cảm giác xao xuyến, đa tình cho các ông chồng.
Sống lâu trong căn nhà như vậy, người chồng sẽ nảy sinh tâm trạng xao xuyến, ví dụ tối đến có thể ngồi uống rượu một mình. Cứ như vậy dần dần sẽ khó có thể quản được các ông chồng nữa.
Nhà bếp lạnh lẽo
Nhà bếp lạnh lẽo, không có cảm giác ấm cúng sẽ khiến cho người chồng cảm thấy cô đơn, tẻ nhạt. Như vậy ngày ngày họ đều muốn ra ngoài và không còn muốn quay trở về nhà.
Phòng ngủ thẳng với làn đường xe chạy
Thông thường, khi thiết kế căn hộ, các chuyên gia phong thủy thường tránh bố trí phòng ngủ thẳng hướng làn đường xe chạy hoặc nằm cạnh nơi có xe cộ ra vào tấp nập. Bởi nếu bên ngoài phòng ngủ của bạn là các làn xe thì chồng bạn cho dù không muốn đi ra ngoài, nhưng khi nhìn thấy xẹ cộ đi qua đi lại trong lòng liền có cảm giác dường như vẫn còn việc gì đó chưa làm xong, nhìn những chiếc xe qua lại chồng bạn cũng muốn cùng mọi người ra ngoài.
Thậm chí ngay cả khi không có việc gì cũng sẽ ra ngoài tìm việc để làm. Lúc này dù bạn có là một người vợ đi chăng nữa thì cũng không dễ để quản chồng mình.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)