Mẹo phong thủy "chuẩn không cần chỉnh" giúp hút tiền vào ví

Google News

Chính chiếc ví quyết định lượng tiền bị thu hút vào trong đó - hãy làm theo những mẹo phong thủy dưới đây.

Tuy nhiên, chính chiếc ví quyết định lượng tiền bị thu hút vào trong đó - hãy làm theo những mẹo phong thủy dưới đây.
Để chiếc ví thu hút được nhiều tiền, bạn nên làm theo những quy tắc phong thủy dưới đây:
Chiếc ví phải có độ rộng hợp lý. Khi bạn cất tiền vào trong đó, tiền không bị quăn, không bị gấp làm 2 hoặc gấp làm 3.
Tiền để trong ví phải được đảm bảo vừa vặn. Ít nhất một trong số các thông số của chiếc ví nên được duy trì theo kích cỡ chuẩn.
Meo phong thuy
Một chiếc ví căng tiền là liều thuốc 'chống suy nhược' tốt nhất và giúp giải quyết nhiều vấn đề. 
Nếu cả 3 thông số - cao, rộng và sâu - đều là thông số chuẩn thì khả năng bạn kiếm được nhiều tiền sẽ là rất cao. Thông số chuẩn cho việc thu hút "tiền vào ví" là: 5,37 cm; 18,8 cm; 24,175 cm và 25,52 cm.
Về màu sắc, theo thuật phong thủy, màu sắc của đồng tiền gần với màu sắc của đất và kim loại vì những nhân tố này sẽ hút sự giàu có, thịnh vượng.
Vì vậy, chiếc ví nên có màu nâu, màu nâu đỏ, màu vàng, màu bạc, màu ghi hoặc màu trắng. Chiếc ví không nên có màu xanh bởi đây là màu của nước; dấu hiệu chắc chắn cho thấy tiền sẽ sớm rời khỏi ví của bạn.
Ví nên được làm bằng chất liệu da hoặc da lộn. Ví nhựa thường không bền, không đủ tiêu chuẩn. Ví bằng ny lông thường khiến "khí" bay ra ngoài giống như một cuốn sách chết.
Trong ví bạn không nên để ảnh bởi chúng sẽ "cắt" năng lượng của đồng tiền. Ví bị rách cũng không thể "hút tiền". Và đừng bao giờ để ví của bạn rỗng không.
Theo Gia Đình Việt Nam

Bình luận(0)