Lý do dù bạn kiếm được nhiều tiền nhưng vẫn luôn trong cảnh túng thiếu

Google News

Có một công việc ổn định với thu nhập cao nhưng bạn luôn trong tình trạng ‘viêm màng túi’ mà không hiểu vì sao thì do bạn đã phạm phải những sai lầm phong thủy này.

Mời quý độc giả xem video: Những điều cần lưu ý về phong thủy nhà bếp
Nếu phạm phải những sai lầm phong thủy sau bạn đừng hỏi vì sao tiền của trong nhà cứ đội nón ra đi, làm mãi vẫn không khá lên được.
Cửa kính bị nứt vỡ
Để mở rộng không gian và tạo cảm giác thông thoáng cho ngôi nhà, thay vì sử dụng cửa chính với chất liệu chính là gỗ nhiều gia đình thường chọn cửa bằng kính. Thế nhưng, nếu cửa kính bi nứt vỡ chủ nhân hãy thay mới ngay, đừng tiếc của kẻo lụn bại sự nghiệp lúc nào không hay.
Ly do du ban kiem duoc nhieu tien nhung van luon trong canh tung thieu
Không thay ngay cửa kính vị nứt, vỡ chính là sai lầm trong phong thủy nhà ở nhiều người mắc phải khiến tiền tài tiêu tán - Ảnh minh họa: Internet 
Theo qua niệm dân gian, những gương, kính bị vỡ sẽ mang lại những xui xẻo cho chủ nhân. Khiến các thành viên trong gia đình ốm đau liên miên, làm mãi vẫn sống trong nghèo hèn.
Treo quá nhiều gương trong nhà
Cũng giống như cửa kính, gương có tác dụng tạo cảm giác ảo giúp mở rộng không gian của ngôi nhà. Tuy nhiên, theo thuyết phong thủy gương chính là vật tụ tà khí, nơi các âm hồn vất vưởng ẩn náu. Nếu treo quá nhiều gương trong nhà sẽ khiến tài vận tiêu tan, tiền của đội nón ra đi.
Nếu không khắc phục đừng hỏi vì sao bạn mãi sống trong cảnh thiếu trước hụt sau, không giữ được đồng nào trong tay.
Đồ dùng nhà bếp bị nứt vỡ
Nếu chén đĩa bị nứt vỡ bạn hãy thẳng tay vứt ngay vào sọt rác, đừng giữ lại dùng kẻo rước họa vào người. Không chỉ khiến chủ nhân không có cơ hội thay đổi vận mệnh, Thần may mắn cũng sẽ khó lòng phù hộ cho bạn.
Tường tróc, nứt
Nếu tường nhà bạn có dâu hiệu tróc lở hay nứt thì hãy nghĩ ngay đến chuyện tu sửa, hoặc dán giấy dán tường để khắc phục. Theo người xưa, tường nhà đại diện cho vận số của gia chủ, nếu tường tróc hay nứt chính là dấu hiệu sắp có điềm dữ xảy ra với gia đình bạn.
Ốp gạch trơn trong phòng ngủ
Gia chủ thường ốp tường gạch trơn để dễ dàng vệ sinh, tuy nhiên bạn chớ dại ốp gạch trơn trong phòng ngủ. Phòng ngủ không chỉ là nơi ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng, đây còn là nơi tụ tài lộc của các cặp đôi. Vậy nên, nếu ốp gạch trơn tài lộc sẽ không tụ lại được mà tiêu tan, tiền có được bao nhiêu cũng trôi sông đổ biển.
Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Quỳnh Dương/Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)