Lỗi phong thủy trong phòng ngủ khiến gia chủ mất tiền, mất mạng

Google News

Bài viết dưới đây đề cập đến những lỗi phong thủy trong phòng ngủ mà bạn nên tránh để có được giấc ngủ ngon và vận khí tốt cho chủ nhân.

Cửa đối diện với giường ngủ
Theo các chuyên gia phong thủy, giường ngủ được đặt đối diện với cửa là một điều tối kỵ. Đôi khi nó còn mang tai họa tới cho chủ nhân. Các chuyên gia phong thủy giải thích, điều đó làm mất đi vận khí của chủ nhân. Thậm chí, nếu cánh cửa chiếu vào đâu trong cơ thể bạn thì khi bạn nằm trên giường ngủ có hậu quả khác nhau. Để hấp thụ nguồn năng lượng tốt và tránh những tai họa tới thì bạn phải đặc biệt lưu ý điều này.
Gương được lắp đối diện giường ngủ
Gương được lắp đối diện giường ngủ là điều tối kỵ thứ hai trong sự bài trí căn phòng của bạn. Đặt gương đối diện giường ngủ sẽ khiến bạn dễ rơi vào trạng thái mê man, ngủ không sâu, khó tập trung suy nghĩ. Theo phong thủy, bạn chỉ nên lắp gương ở hai bên đầu giường ngủ. Nhưng bạn cố gắng không để gương trong phòng ngủ là tốt nhất.
Đầu giường không có điểm tựa vững chắc
Một số người thích đặt chéo giường ngủ để tạo bầu không khí lãng mạn hoặc để tránh các thanh xà nhà trên cao, nhưng việc bố trí này không ổn một chút nào. Bạn lưu ý đầu giường cần phải được tựa vào một bức tường bằng phẳng nếu không nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Bởi nếu bạn không được ở trong tâm thế vững vàng, sẽ khiến gia chủ khó mà có được nguồn năng lượng tốt, vận khí tốt.
Giường ngủ phía dưới cầu thang
Khi nằm ngủ ở bên dưới cầu thang, bạn sẽ cảm thấy bị áp lực đè nặng. Nó có thể gây ra chứng mất ngủ, thiếu ngủ và đau đầu triền miên.
Đây là vị trí rất xấu, nó sẽ khiến người nằm trên giường dễ mơ ác mộng và gặp những điều không may mắn.
Ảnh: Trinity. 
Cửa phòng ngủ đối diện phòng tắm, nhà vệ sinh
Nhà vệ sinh, phòng tắm là nơi có độ ẩm cao cùng với mùi hôi thối khó chịu, vì thế nếu bố trí phòng ngủ kiểu này sẽ khiến gia chủ hấp thụ phải nguồn năng lượng tiêu cực. Không những vậy, gia chủ dễ mắc các bệnh về xương khớp, cơ bắp. Của cải, tiền bạc cũng bị thất thoát.
Phần đầu giường đối diện bức tường phía sau bồn cầu
Trong phong thủy nhà ở, khi để phần đầu giường đối điện bức tường phía sau bồn cầu là điều không tốt. Nếu không, người nằm trên đó sẽ thường xuyên bị đau đầu, rối loạn ý thức, đầu óc và tâm trí mất tập trung.
Giường ngủ nằm phía trên/dưới bếp nấu hoặc nhà vệ sinh
Nếu giường ngủ của bạn nằm ở phía trên/dưới bếp nấu hoặc nhà vệ sinh sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe bạn. Cụ thể, nếu giường ngủ của bạn nằm ở phía trên hoặc bên dưới bếp nấu thì nó có thể ảnh hưởng đến chức năng của gan sẽ bị ảnh hưởng. Việc đặt giường ngủ của bạn đang nằm phía trên hoặc bên dưới nhà vệ sinh cũng sẽ khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng. Nên thay đổi cách bố trí phòng ngủ của bạn để tránh được những tai họa không đáng có.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Lan Phương/DNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)