Lối đi sau bàn làm việc gây bất lợi về phong thủy

Google News

(Kiến Thức) - Phong thủy phòng làm việc: Cửa ra vào nằm ở phía sau bàn làm việc có gây bất lợi về phong thủy không, hóa giải thế nào?

Bạn đọc Nguyễn Xuân Thảo (quận 1, TPHCM) hỏi về phong thủy phòng làm việc: Sau bàn làm việc của tôi có một cửa đi ra phòng nghỉ. Nghe nói sau bàn làm việc có cửa thông là hoàn toàn không tốt. Xin hỏi, điều này có đúng không? Phải xử lý thế nào?
Loi di sau ban lam viec gay bat loi ve phong thuy
 Ảnh minh họa.
Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, trong một văn phòng làm việc, người lãnh đạo nên dựa theo tính chất công việc và vai trò của nhân viên để sắp đặt vị trí ngồi cho phù hợp. Nếu bạn nắm các vị trí quản lý như giám đốc, trưởng phòng, kế toán trưởng... và ngồi chung với nhân viên thì vị trí đặt bàn làm việc nếu phía sau lưng là hành lang đi lại hay có cửa thông ra phòng khác thì đây đúng là một điểm bất lợi về phong thủy
Việc người ra vào đi lại thường xuyên sẽ làm khí bị phân tán, người làm việc dễ bị động, không tập trung. Vị trí này nên dành cho những nhân viên ít quan trọng hoặc những nhân viên thường xuyên phải đi lại như bộ phận kinh doanh, maketing... Tùy theo vị trí và công việc, bạn có thể kiến nghị với lãnh đạo để có hướng điều chỉnh cho phù hợp.
Vân Đài

>> xem thêm

Bình luận(0)