Lấy được người này đường đời luôn có đại quý nhân đồng hành

Google News

(Kiến Thức) - Nếu bạn may mắn lấy được người phụ nữ có tướng mạo này, bạn sẽ có được một đại quý nhân luôn đồng hành cũng bạn trên đường đời.

Có người sau khi lấy vợ, sự nghiệp, tài vận, gia đình đều thuận buồm xuôi gió, nhưng ngược lại cũng có người sau khi lấy vợ vận thế lại ách tắc, không hanh thông.
Điều này một phần do phúc khí của người vợ mang lại. Trên khuôn mặt của phụ nữ, nếu tướng mạo những bộ phận này càng dày thì càng vượng phu, ích tử.
 Ảnh minh họa.
Đầu mũi tròn đầy
Tướng phụ nữ có sống mũi thẳng, đầu mũi tròn đầy, lỗ mũi rõ nhưng không lộ thì đây là người có phúc khí cả đời, tướng vượng phu, ích tử... từ đó bản thân cũng được hưởng sung sướng, an nhàn nhờ chồng con.
Mũi to, nhiều thịt, đầu mũi rũ
Đây là điển hình tướng mũi vượng phu. Người đàn ông nào lấy được người vợ này nhờ phúc của họ mà sự nghiệp vượng phát, tài vận hanh thông.
Hơn nữa, phụ nữ có tướng mạo này là người rất giỏi kiếm tiền. Tuy xuất thân bần hàn nhưng sau khi lấy chồng, hai vợ chồng cùng đồng cam cộng khổ, tâm đầu ý hợp, mọi việc đều thuận, gia đạo bình yên, sống cuộc sống giàu sang phú quý.
>>> Mời độc giả xem video:"Tướng phụ nữ vượng phu phú quý nên lấy làm vợ" tại đây. Nguồn: Tử vi số mệnh/Youtube.
Hai môi dày bằng nhau
Người phụ nữ có tướng mạo này bản tính thông minh trời sinh, có ý chí mạnh mẽ, bản thân cũng có sự nghiệp. Có được người vợ này bên mình chính là có một trợ thủ đắc lực, một quân sự đại tài, nhờ họ mà sự nghệp của bạn sẽ không ngừng thăng tiến.
Tai dày nhiều thịt
Đây là tướng đôi tai đầy phúc khí, người này cả đời tài lộc không hết, đi đâu làm gì cũng gặp quý nhân. Lấy được người phụ nữ này, bạn sẽ luôn có một đại quý nhân luôn đồng hành với mình trên mọi nẻo đường.
 (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Hướng Dương (Theo lnka)

>> xem thêm

Bình luận(0)