Không được trồng cây này trong nhà kẻo hối chẳng kịp

Google News

Chết cũng không được trồng cây này trong nhà kẻo hối chẳng kịp - nhớ chú ý ngay.

Mỗi loại cây có đời sống riêng, trong khoa học phong thủy, tên và từng loại cây sẽ có vị trí phù hợp khác nhau, có cây ở vị trí này thì tốt, nhưng trồng cây ở chỗ khác thì kiêng, thậm chí cách trồng cây cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến phong thủy chung của toàn bộ căn nhà. Vì thế, trước khi làm vườn, hay trồng cây cảnh trong nhà, gia chủ cần chú ý.
Chẳng hạn, rất nhiều người mê trồng cây xương rồng vì cây có thế và dáng đẹp, độc đáo. Trong khoa học phong thủy, cây xương rồng có tác dụng giải trừ tà ma, âm khí, thường được trồng ở những ngôi nhà vừa xảy ra tang sự hoặc mới bị hỏa hoạn để giải trừ. Tuy nhiên, với các ngôi nhà bình thường, gia đạo yên bình, không nên trồng xương rồng vì dễ gây mất cân bằng về âm dương trong nhà.
Khong duoc trong cay nay trong nha keo hoi chang kip
 Ảnh minh họa.
Những loại cây không nên đưa vào không gian sống
Nguyệt quế: Tuy có hoa trắng muốt và rất thơm nhưng loại cây này không thích hợp đặt trong nơi ở, vì ban đêm cây sẽ tản phát những hạt phấn nhỏ và mùi hương kích thích mạnh mẽ, gây trở ngại cho giấc ngủ của bạn. Đặc biệt nó còn nguy hại lớn với người mắc bệnh tim mạch hay cao huyết áp.
Tùng bách: Nhóm cây này thường tỏa ra hương dầu dễ khiến con người cảm thấy khó thở.
Trúc đào: Loài hoa này có độc tính, thậm chí hương hoa còn dễ khiến người ta bị hôn mê, suy giảm trí lực. Nhất là nhà có trẻ nhỏ thì càng nên tránh cây trúc đào vì trẻ con nghịch ngợm có thể ăn phải lá, hoa mà bị ngộ độc.
Tulip: Trong hoa có một loại chất kiềm mang độc tố, tiếp xúc nhiều có thể khiến lông, tóc trên cơ thể dễ bị rụng.
Những gia đình muốn tận dụng khoảng không để trồng cây có thể chọn những loại dễ sống như tre - trúc, tượng trưng cho sự may mắn, no đủ, phát đạt. Cây chanh, cam mang lại tài lộc. Trong chuỗi những cây may mắn còn có táo và lựu, nhất là trồng 2 loại cây này ở hướng nam cả gia đình luôn ngập tràn hạnh phúc và khỏe mạnh.
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)