Hướng bàn làm việc cho người tuổi Giáp Tý

Google News

(Kiến Thức) - Khi chọn chỗ ngồi trong văn phòng nên ưu tiên vị trí tốt sau đó mới tính đến yếu tố hướng. 

Huong ban lam viec cho nguoi tuoi Giap Ty
 Ảnh minh họa.
Bạn đọc Nguyễn Thị Xuyến (Đà Nẵng) hỏi: Hiện tại, văn phòng tôi làm việc là hướng Tây còn lưng thì quay ra hướng Đông. Tôi tuổi Giáp Tý nên quay bàn làm việc vào hướng nào tốt. Nếu hướng đó không hợp tôi nên đặt cây cảnh hay vật phẩm gì trên bàn làm việc không?
Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, nữ tuổi Giáp Tý, sinh năm 1984 phi cung Cấn theo phong thủy Bát trạch bốn hướng tốt là chính Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc. Vì vậy, hướng của văn phòng bạn đang làm việc phù hợp với tuổi, cung của mình. Dựa trên yếu tố này, bạn có thể sắp xếp các vị trí ngồi quay mặt về hướng Tây là tốt nhất. 
Tuy nhiên, khi chọn chỗ ngồi trong văn phòng nên ưu tiên vị trí tốt sau đó mới tính đến yếu tố hướng. Vị trí tối ưu nhất là góc chéo với cửa và có thể quan sát được cửa ra vào. Ngoài ra, không nên dựa vào vách kính, tường nhà vệ sinh hay ngồi dưới xà nhà. 
Bàn làm việc nên để gọn gàng, không nên đặt quá nhiều đồ lộn xộn. Nếu đã có vị trí và hướng tốt thì không cần thiết phải đặt vật phẩm phong thủy trên bàn làm việc như đã bạn nêu. 
Vân Đài

>> xem thêm

Bình luận(0)