Gương trong nhà mà để thế này, coi chừng rước họa vào thân

Google News

Đặt gương trong nhà mà để thế này hãy chuyển chỗ ngay nếu không bạn sẽ hối hận - đừng chủ quan nhé.

Không đặt gương ở hành lang, tiền sảnh
Không nên đặt gương ở hành lang hay tiền sảnh, không nên đặt gương chiếu thẳng vào phòng. Vì điều này vi phạm phong thủy và sẽ khiến nguồn năng lượng đi ra ngoài, chủ nhân sẽ không có được sức khỏe tốt.
Không đặt gương phản chiếu vào bồn tắm hoặc toilet
Đặt gương phản chiếu vào bồn tắm hoặc toilet cũng giống như việc đặt gương phản chiếu vào giường ngủ, sẽ khiến luồng năng lượng đi ra ngoài thay vì vòng luân chuyển.
Guong trong nha ma de the nay, coi chung ruoc hoa vao than
Ảnh minh họa. 
Không đặt gương theo hướng Nam vì sẽ tương tác với lửa, mà gương được xem như một yếu tố của nước, vì vậy nước sẽ kỵ với lửa.
Không đặt gương trước cửa nhà vệ sinh
Không đặt gương trước cửa nhà vệ sinh, lò sưởi, bếp hoặc nơi có đồ đạc lộn xộn sẽ tránh được những nguồn khí tiêu cực trong nhà. Hơn nữa, nếu treo gương đối diện với bếp lửa sẽ khiến cho ngôi nhà dư thừa năng lượng dương.
Chọn hướng đặt gương
Nên đặt gương theo hướng đông nam, bắc và đông, bởi theo thuyết phong thủy, đặt gương theo hướng đông sẽ giúp cải thiện sức khỏe, đặt gương theo hướng đông nam sẽ có tác dụng giúp gia chủ làm ăn phát đạt và hướng bắc có tác dụng giúp gia chủ có đường công danh thuận lợi.
Không nên đặt gương theo hướng nam vì nó sẽ tương tác với lửa, mà gương được xem như một yếu tố của nước, vì vậy nước sẽ kỵ với lửa.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc).

Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)