Giải mã tử vi thứ 6 ngày 13 đen tối

Google News

(Kiến Thức) -  Cùng một ngày nhưng đức tin của mỗi người sẽ khác. Hãy xem lịch vạn sự hôm nay thứ 6 ngày 13 theo đức tin của người phương Đông.

Giai ma tu vi phuong Dong thu 6 ngay 13 den toi
Ảnh minh họa 
Theo lịch trong năm 2015 sẽ có đến 3 lần ngày 13 rơi vào thứ 6, lần thứ nhất là ngày 13/2/2015, hôm nay là lần thứ 2 và lần thứ 3 sẽ là ngày 13/11/2015. Vậy thứ 6, ngày 13 có gì khác nhau trong quan niệm của người phương Tây và người Phương Đông.
Người phương Tây thường rất kỵ con số 13 và cho rằng nó là con số không may mắn. Nếu chẳng may ngày 13 trong tháng rơi vào thứ 6 cho dù là bất kì tháng nào trong năm thì đây được coi là một ngày vô cùng đen tối, thậm chí là sự ám ảnh kinh hoàng đối với một số người cuồng tín.
Nhưng trong quan niệm của người phương Đông thì thứ 6 ngày 13 cũng không ảnh hưởng gì đến vận tốt xấu trong ngày. Theo lichvansu.vn thì hôm này, thứ 6 ngày 13 (tức ngày 23/1) Ngày Mậu Tý, tháng Mậu Dần, năm Ất Mùi, Cát Thần gồm: Ích Hậu - Sinh Khí - Thanh Long - Thanh Long Hoàng Đạo - Thiên Quý - Thiên Xá - Mẫu Thương - Đại Hồng Sa nên hôm nay là ngày Thanh Long- Hoàng Đạo. 
Việc nên làm: tế tự, kì phúc, cầu tự, tạo trạch xá, trúc viên tường, hành giá thú, an sản thất; nghi kì phúc, giá thú, đính hôn, tạo trạch, tạo táng, bách sự giai cát.
Việc không nên làm: bất nghi nhập học, phó nhậm, khai thị, lập khoán, giao dịch, di đồ, kết hôn nhân, giá thú, tu tạo, an sàng, động thổ, thụ trụ, thượng lương, phá thổ, khải toản, an táng.
Tuyết Mai

Bình luận(0)