Ghen tỵ 4 con giáp đại phát tài 3 tháng cuối năm 2017

Google News

Được bề trên phù hộ, càng về cuối năm những con giáp này càng may mắn, phát tài phát lộc, sung sướng hết phần người khác.

Xin chúc mừng những con giáp có tên trong danh sách sau, sự may mắn, giàu sang của các bạn sẽ khiến ai cũng phải ganh tỵ và ước ao.
1.Tuổi Tỵ
Nhờ thế cát tinh quy tụ, những tháng cuối năm 2017 người tuổi Tỵ vô cùng may mắn, dù gặp phải vận xui cỡ nào cũng sẽ được quý nhân phù hộ độ trì, giúp tai qua nạn khỏi. Công việc thuận lợi, cơ hội thăng tiến là làm giàu tự tìm đến giúp Tỵ kiếm được rất nhiều tiền.
Ghen ty 4 con giap dai phat tai 3 thang cuoi nam 2017
Tỵ là con giáp đứng đầu danh sách đại phú quý 3 tháng cuối năm 2017 - Ảnh minh họa: Internet 
Tuy nhiên, tháng 11/2017 Tỵ hãy cẩn thận lời ăn tiếng nói kẻo chỉ vì một phút ‘vạ miệng’ mà bị tiểu nhân hãm hại, gây mất uy tín.
2. Tuổi Dậu
con giáp may mắn cả năm 2017, tuy nhiên những tháng cuối năm vận mệnh của Dậu lại càng vượng phát. Nhờ sự chăm chỉ, khôn khéo và không ngừng tìm tòi học hỏi Dậu dần hoàn thiện bản thân, giúp sựu nghiệp có những bước tiến vượt bậc.
Năm 2017 Dậu không cần phải lo nghĩ chuyện tiền nong, sức khỏe tốt cộng thêm vận tình duyên đỏ chót như son khiến Dậu có cuộc sống viên mãn, ai cũng ao ước.
3. Tuổi Thìn
Sinh ra đã mang vận phú quý, Thìn dễ dàng có được thành công khi còn khá trẻ nhờ sự hỗ trợ của gia đình. Sau 30, vận tài lộc của con giáp này càng hanh thông, giúp họ dù chẳng cần cố gắng quá nhiều cũng đếm tiền mỏi tay.
Không chỉ giỏi kiếm tiền, Thìn còn là con giáp giỏi giao tiếp và ưa làm việc thiện. Hãy yên tâm, gieo nhân nào gặt quả nấy nên những việc phúc đức bạn đang làm ở hiện tại sẽ mang đến phúc báo cho bạn trong tương lai.
4. Tuổi Mùi
Mùi là một trong những con giáp đại phú quý 3 tháng cuối năm 2017, họ khá may mắn trong tình duyên, công việc thăng hoa, có cả tình lẫn tiền.
Mùi hãy ăn mừng, bởi chắc chắn dịp cuối năm bạn sẽ được thăng chức, tăng lương, công danh rộng mở.
Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Quỳnh Dương/Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)