Đường sinh mệnh truyền tải ý nghĩa gì trong cuộc đời bạn

Google News

(Kiến Thức) - Nhìn vào đường sinh mệnh trong lòng bàn tay có thể giúp bạn biết được sức khỏe, tài vận và sinh mệnh của chính mình.

>>> Mời quý độc giả xem clip: "Hướng cát là gì trong phong thủy nhà ở" tại đây: 
Theo thông tin đăng tải trên trang mạng Sina (Trung Quốc), đường sinh mệnh mảnh và dài, sâu và rõ, không đứt đoạn chứng tỏ bạn là người có sức khỏe tốt, tuổi thọ cao.
Đường sinh mệnh có độ cong vòng là người cá tính rất thẳng thắn, cương trực, hào sảng. Họ là người luôn công minh chính đại, làm việc không bon chen, không đầu cơ trục lợi. Nhưng điểm yếu chính là ưu thích mạo hiểm cho nên thường bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt trong đời.
Đường sinh mệnh cong gẫy là người có cuộc đời đầy thăng trầm. Sống thường vô định, không có mục đích rõ ràng nên cả đời thường bôn ba nay đây mai đó. Mẫu người này đều phải rời xa quê hương, không được nhờ vào tổ nghiệp mà phải thân tự lập thân.
Duong sinh menh truyen tai y nghia gi trong cuoc doi ban
Ảnh minh họa, nguồn ảnh internet. 
Đường sinh mệnh phân nhánh (dạng nĩa) hoặc có nhiều đường cắt nhỏ chứng tỏ hôn nhân không thuận, dễ hai người hai ngả, dễ dính phiền phức. Về thần kinh cũng cần phải chú ý, nếu cuối đường sinh mệnh mà có những đường rẽ chân chim là người có khả năng sẽ định cư ở nước ngoài hoặc ra nước ngoài theo đuổi nghiệp học hành.
Đường sinh mệnh có hình bậc thang hoặc có vòng tròn chứng tỏ sức khỏe của người này có vấn đề. Từ nhỏ đến lớn thường đau ốm liên miên, sống nhờ vào thuốc cho nên cả đời sức khỏe chính là vấn đề cần phải quan tâm nhất, đặc biệt sức khỏe của lục phủ ngũ tạng và tiêu hóa.
Đường sinh mệnh có những đường cắt ngang không rõ là người cũng kém may mắn về sức khỏe. Thường xuyên bệnh tật và tai họa, thậm chí có lúc bệnh tật sẽ uy hiếp đến tính mạng. Trong cuộc đời sẽ có 3 lần nguy hiểm uy hiếp đến sinh mệnh cần phải chú ý.
Đường sinh mệnh bị chia đoạn nếu hướng vào chỗ trũng của lòng bàn tay thì đây là người phát tài về hậu vận. Cuối đời được hưởng cuộc sống bình yên sung sướng.
Đường sinh mệnh có đoạn chẽ thẳng đến gò thái dương là người vô cùng may mắn, làm việc gì cũng thuận vô cùng và có thiên hướng nghệ thuật.
(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Tuyết Mai (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)