Dùng nhiều màu này trong nhà coi chừng phạm đại kỵ phong thủy

Google News

(Kiến Thức) - Trong phong thủy nhà ở, việc sử dụng các gam màu để trang trí trong nhà cũng cần được đặc biệt chú trọng.

Việc sử dụng màu sắc trang trí không gian sống của bạn là điều hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên khi sử dụng màu sắc cần tránh sử dụng các mảng màu quá lớn dưới đây để tránh phạm phải những cấm kỵ trong phong thủy nhà ở, gây tổn hại đến vận thế của gia chủ.
Kỵ nhiều màu đen
Màu đen tuy mang lại sự sang trọng, nhưng trong nhà không nên dùng toàn màu đen sẽ dẫn đến Âm Dương mất cân bằng, đối với chủ nhân sẽ có ảnh hưởng nhất định.
Kỵ nhiều màu tím
Tuy gam màu này mang lại cảm giác lãng mạn, ấm áp nhưng đây vẫn thuộc về gam màu nóng. Nếu cả phòng hoặc cả nhà sơn màu tím sẽ kích thích mạnh thị giác, không tốt cho tâm trạng.
>>> Mời độc giả xem video: " 10 Điều đại kỵ trong phong thủy nhà ở không thể không biết" tại đây. Nguồn: Tu vi so menh
Kỵ nhiều màu hồng phấn
Đây là màu đại hung trong phong thủy nhà ở, màu này dễ khiến cho con người thấy nóng nảy, dễ sinh cãi vã, thị phi.. Đặc biệt là vợ chồng mới cưới nếu cần phải tránh dùng màu này trong phòng ngủ.
Kỵ nhiều màu xanh lam đậm
Trong nhà nếu dùng màu này nhiều lâu dần sẽ sinh khí Âm, ảnh hưởng tiêu cực đến cá tính của các thành viên trong gia đình, gia đạo cũng khó có thể duy trì sự bình yên.
 Ảnh minh họa.
Kỵ nhiều màu đỏ
Tuy là màu đại cát nhưng nếu trong nhà sử dụng gam màu này quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến thị giác của mọi người, hơn nữa sẽ khiến tính tình thường nóng nảy, dễ cáu gắt.
Kỵ nhiều màu vàng
Màu này thường dùng để trang trí đền chùa, không thích hợp dùng quá nhiều cho không gian nhà ở. Nếu nhìn nhiều vào màu này dễ khiến tâm trạng buồn bực, bất an, ảo giác, thần kinh bất ổn
Màu nhiều màu cam đỏ
Tuy mang lại cảm giác tràn đầy sức sống, và ấp áp nhưng nếu cả nhà bạn sử dụng mảng màu này quá nhiều sẽ khiến tâm trạng của gia chủ chịu nhiều áp lực và phiền não.
Màu nhiều màu xanh lá cây
Đây là gam màu của thiên nhiên, tuy mang lại cảm giác tươi mới, nhưng nếu dùng quá nhiều lại sẽ khiến cho không gian trong phòng không có sinh khí.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Hướng Dương (Theo Meiguoshenpo)

>> xem thêm

Bình luận(0)