Đừng dại mà trêu các chòm sao nam này nổi điên

Google News

4 chòm sao nam hiền lành dưới đây nổi tiếng là người yêu hoàn mỹ, chiều chuộng bạn gái nhưng đừng vì thế chơi dại đùa dai nhé.

Song Tử
chòm sao nam vui tính, xã giao tốt, hoạt ngôn nên họ được rất nhiều người yêu mến, bạn bè cũng nhiều, đối xử với bạn gái cũng rất ngọt ngào. Nhưng đừng thấy Song Tử dễ tính, hay đùa giỡn mà khinh nhờn nhé. Một khi họ nổi nóng thì tính tình đặc biệt nghiêm khắc, cũng không dễ dàng tha thứ, khiến đối phương phải khép nép sợ hãi. Song Tử còn thù lâu nhớ dai nên hay nhắc lại và khiến đối phương phải ngại ngùng nữa cơ.
Dung dai ma treu cac chom sao nam nay noi dien
Ảnh minh họa. 
Thần Nông
Thần Nông là chòm sao nam rất quan tâm tới người yêu. Họ đối xử với người yêu rất tốt, chu đáo, luôn che chở, có nhiều trách nhiệm và có lòng bao dung. Những chuyện vụn vặt thì đều bỏ qua nhưng nếu đụng chạm tới những điều cấm kị của Thần Nông thì đảm bảo là sẽ không còn đường lui nữa. Họ mà nổi nóng thì rất là đáng sợ đấy. Có thể nói thời gian có thể xóa nhòa tất cả nhưng không thể làm phai đi hiềm khích trong lòng chòm sao này.
Ma Kết
Chòm sao nam hiền lành và đàn ông như Ma Kết thường không so đo vụn vặt với người yêu, cũng ít khi to tiếng nặng nề, nhường nhịn là chính. Nhưng bản tính nghiêm khắc của Ma Kết không thay đổi đâu, nếu quá đáng họ sẽ chẳng đôi co mà một mực im lặng bỏ đi cho tới khi đối phương nhận ra lỗi lầm mới thôi. Ma Kết cũng rất biết cách trừng phạt, làm cho người yêu bé nhỏ phải biết sai lầm và tự rút kinh nghiệm cho chính mình.
Xử Nữ
Nguyên tắc của chàng trai Xử Nữ là theo đuổi chuyện tình hoàn mỹ, nên họ sẽ cố gắng hết sức để tình yêu luôn tốt đẹp, chẳng hạn nhường nhịn, học cách lấy lòng hay chiều chuộng người yêu. Nhưng nếu vi phạm nghiêm trọng nguyên tắc của Xử Nữ, họ sẽ không ngần ngại mà giáo huấn đối phương cho đến khi "lên bờ xuống ruộng" mới thôi.
>>> Mời quý độc giả xem video về cung hoàng đạo (nguồn Youtube):
Theo Thế Giới Trẻ

Bình luận(0)