Dự đoán tuổi Đinh Mão 1987 năm 2016

Google News

(Kiến Thức) - Dự đoán tuổi Đinh Mão 1987 năm 2016 cho cả nam và nữ đều có chung vận thế tổng thể tương đối thuận lợi, bình an. 

Tử vi Đinh Mão 1987 năm 2016 (nữ mạng)
Sao: Mộc đức
Hạn: Ngũ mộ
Vận niên: Thố lộng nguyệt
Mạng: Lư trung Hỏa gặp năm Hỏa là sinh xuất
Thiên can tuổi Đinh gặp năm Bính là sinh nhập
Địa chi tuổi Mão gặp năm Thân Sinh xuất
Chi tiết tử vi Đinh Mão 1987 năm 2016 (nữ mạng)
Tu vi Dinh Mao 1987 nam 2016
Tử vi Đinh Mão 1987 năm 2016 (nữ mạng).  
Công danh sự nghiệp
Bản thân vốn là người thông minh, nhanh nhẹn lại có học vấn cao, năm nay có sao Mộc Đức nên công danh sự nghiệp hanh thông, vận may luôn mỉm cười với bạn. Có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp riêng của mình. Tuy nhiên năm nay cũng phải đối mặt với nhiều thị phi, thậm chí có thể sẽ bị ảnh hưởng lớn đến quyền lợi của mình vì thế cần phải bình tĩnh đối phó. Nếu thật sự có tranh chấp nên nhờ đến pháp luật để bảo vệ quyền lợi chính đáng cho mình.
Tài vận
Sự nghiệp công việc thuận lợi đồng nghĩa với việc có nhiều cơ hội mới, tiền tài cũng dồi dào. Nếu làm công ăn lương sẽ có cơ hội tăng lương có thưởng. Do có hạn Ngũ mộ vì thế cần đề cao cảnh giác đề phòng kẻo bị lừa gạt hoặc mất trộm tiền bạc.
Tình cảm
Nếu đã có gia đình, tình cảm vợ chồng phơi phới như gặp gió xuân. Nhưng cần phải kiềm chế lòng tham, tính ích kỉ nếu không có thể sẽ xảy ra xung đột. Những ai chưa có gia đình năm nay sẽ có được cơ duyên gặp người mình mong chờ. Sự thông minh, tài năng chính là sự quyến rũ khó cưỡng từ bạn, nhưng đừng quá kiêu căng, ngạo mạn kẻo lại tổn thương.
Sức  khỏe
Sức khỏe không có vấn đề lớn, chú ý nghỉ ngơi, sinh hoạt điều độ để không ảnh hưởng đến lưu thông khí huyết.
Tử vi Đinh Mão 1987 năm 2016 (nam mạng)
Sao: Thủy diệu
Hạn: Ngũ mộ
Vận niên: Thố lộng nguyệt
Mạng: Lư trung Hỏa gặp năm Hỏa là sinh xuất
Thiên can tuổi Đinh gặp năm Bính là sinh nhập
Địa chi tuổi Mão gặp năm Thân Sinh xuất
Chi tiết tử vi Đinh Mão 1987 năm 2016 (nam mạng)
Tu vi Dinh Mao 1987 nam 2016-Hinh-2
Chi tiết Tử vi Đinh Mão 1987 năm 2016 (nam mạng). 
Công danh sự nghiệp
Có thể nói vận thế của bạn là cát tường. Vận may liên tiếp khiến công việc, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió. Mưu sự dễ thành, công danh bền vững. Vận niên Thố lộng nguyệt chỉ phù hợp với người đang ở độ tuổi nghỉ ngơi, bạn đang ở giai đoạn sung sức trong cuộc đời, vì thế cần phải tiết chế bản tính ham vui để khỏi lỡ mất nhiều cơ hội thăng tiến.
Tài vận
Bạn là người rất có khả năng kiếm tiền vì thế vấn đề vật chất không phải trở ngại đối với bạn. Nhưng năm nay gặp phải hạn Ngũ mộ cần phải đề phòng kẻo dễ bị lừa gạt tổn thất kinh tế.
Tình cảm
Tuy công danh sự nghiệp, tiền tài đều hanh thông nhưng do có sao Thủy Diệu chiếu nên vẫn phải đối mặt với những chuyện buồn não, đau đầu. Gia đình rất quan trọng đối với tất cả mọi người, vì thế nên quan tâm gia đình nhiều hơn để tránh tình cảm phai nhạt, vợ chồng bất hòa.
Sức khỏe
Sức khỏe tương đối ổn, cần chú ý khi lái xe, đề phòng các bệnh nhãn khoa.
Tuyết Mai

Bình luận(0)